Chương 104

10 1 0
                                    


Đây là Oda Sakunosuke lần thứ hai trèo tường "Thoát đi" nghiên cứu căn cứ.

Hắn lúc này đây lựa chọn đường nhỏ cùng lần đầu tiên hoàn toàn tương phản.

Nguyên nhân rất đơn giản, hắn lần trước khi trở về đem xe đạp đình đến tương phản vị trí. Này phiến rừng cây xanh um tươi tốt, tiên có vết chân, càng thích hợp tàng một ít nhận không ra người đồ vật.

Oda Sakunosuke thở hổn hển thở hổn hển mà dẫm lên hắn kia nhận không ra người tiểu xe đạp, ở hệ thống tinh thần thượng phất cờ hò reo trung, hướng nội thành phương hướng di động.

Mà lúc này, căn cứ vẫn chưa phát hiện bọn họ kính yêu Disaronno sớm đã lặng yên rời đi, còn ở trong căn cứ không tìm.

Thẳng đến hậu cần bộ nhân viên trong lúc vô tình mở ra phòng tạp vật đại môn, nhìn đến trên mặt đất nằm thi đồng liêu nhóm, lúc này mới chân chính bắt đầu cảnh giác.

Làm thực nghiệm thể thành công từ căn cứ thoát đi thả rơi xuống không rõ, Simon làm nghiên cứu căn cứ đệ nhất người phụ trách, có không thể trốn tránh trách nhiệm.

Simon tức giận đến nổi trận lôi đình, lập tức báo cáo cho hắn thượng cấp.

Hắn thượng cấp, tự nhiên là tổ chức lớn nhất BOSS.

Karasuma Renya thu được bưu kiện, tìm đọc xong sau bắt đầu nổi trận lôi đình.

"Disaronno!" Karasuma Renya nghiến răng nghiến lợi nói, "Tổ chức nuôi lớn hắn, hao phí tài nguyên bồi dưỡng hắn, hắn thế nhưng không hiểu được hồi báo tổ chức đối hắn ân tình, thật là một cái dưỡng không thân bạch nhãn lang!"

Karasuma Renya lập tức cấp Gin phát tin nhắn, yêu cầu đem Disaronno trảo hồi căn cứ.

Già nua lão nhân ngồi ở cửa sổ sát đất bên tay vịn ghế, hơi hơi híp mắt.

Karasuma Renya cầm di động, ngón tay khẽ nhúc nhích gian, tay trái đuôi giới thượng quạ đen đồ án hiện lên một mạt ngân quang.

[ tin tức gửi đi trung......]

[ gửi đi thành công! ]

"Disaronno, ngươi tốt nhất thành thật một chút, nếu không......" Karasuma Renya thanh âm càng nói càng thấp, đến cuối cùng câm miệng không nói.

Trống vắng mà hoa lệ phòng ốc nội, lại quay về tĩnh mịch.

Một khác đầu, Gin ngồi trên xe trừu yên, cúi đầu nhìn màn hình di động, thập phần táo bạo mà thật mạnh sách một tiếng.

"Đại ca, là tân nhiệm vụ sao?" Vodka lái xe, từ kính chiếu hậu nhìn thấy tóc bạc nam nhân trên mặt âm trầm, tức khắc im như ve sầu mùa đông.

Gin bóp tắt trong tay yên, trầm giọng nói: "Disaronno từ nghiên cứu căn cứ chạy trốn."

"A??!"

Vodka kinh hô ra tiếng, khiếp sợ nói: "Hắn như thế nào sẽ chạy trốn? Trước nửa tháng không phải còn hảo hảo sao."

Gin vuốt ve trong tay Beretta, mặc không lên tiếng.

"Đại ca, chúng ta hiện tại phải làm sao bây giờ?" Vodka thật cẩn thận hỏi.

"Làm tổ chức phái đi đi theo Miyano Akemi phụ cận người, chụp nàng một trương ảnh chụp cho ta."

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ