Bằng vào dị năng lực, bọn họ tránh thoát mặt khác thành viên, thuận lợi lướt qua một đống hỗn độn phế tích, thượng tới rồi đỉnh tầng.
[ Oda ] đẩy ra đại môn.
Ở bình thản sân thượng, hai cái cả người huyết ô, thân bị trọng thương thiếu niên sóng vai đứng ở sân thượng trung ương, mèo đen liền ở bọn họ bên người. Tóc đen thủ lĩnh đối mặt bọn họ, đứng ở sân thượng nhất bên cạnh địa phương. Chỉ cần nửa bước, liền sẽ rơi xuống.
Nghe thấy động tĩnh, hai cái thiếu niên đồng thời quay đầu lại.
"Oda tiên sinh --"
"Oda tiền bối!"
Dừng một chút, bọn họ lại đồng thời kinh ngạc nói: "Hai cái Oda tiên sinh / tiền bối?!"
"......"
"Hổ, thỉnh không cần học tại hạ nói chuyện." Akutagawa mặt vô biểu tình mà nói.
Nakajima Atsushi cười lạnh một tiếng: "Học ta nói chuyện người là ngươi mới đúng đi?"
Dazai miêu miêu tâm mệt mà thở dài: "Hải hải, cãi nhau cấm nga."
Akutagawa: "Tsushima, liền tính ngươi là trinh thám xã miêu, cũng là ở ta lúc sau nhập xã. Ta là ngươi tiền bối, dùng loại này miệng lưỡi cùng ta nói chuyện, ngươi là ở dĩ hạ phạm thượng sao?"
Dazai Osamu: "......"
Thật không nghĩ tới a, Akutagawa còn sẽ hữu dụng tiền bối thân phận áp hắn một ngày. Cảm giác này, rất là kỳ diệu đâu.
Dazai Osamu quyền đầu cứng, nhưng vẫn là muốn bảo trì mỉm cười.
"Dazai! Nơi đó rất nguy hiểm, nhanh lên trở về!" Oda Sakunosuke nhíu mày hô.
[ Dazai ] lẳng lặng nhìn bọn họ, lắc lắc đầu.
"Đã không còn kịp rồi, Odasaku. Bọn họ đã biết kia sự kiện, ta là cần thiết muốn chết. Tại thế giới trở nên bất bình ổn phía trước, ngươi cũng sớm một chút trở về đi."
Oda Sakunosuke không ra tiếng, thử thăm dò hướng hắn chậm rãi đến gần một bước.
"Đừng tới đây, không cần ngăn đón ta." [ Dazai ] mệt mỏi nói, "Ta bổn có thể cái gì đều không nói, tiếp tục bảo hộ bí mật này. Như vậy ta cũng không cần chết đi. Chính là...... Quá mệt mỏi, thật sự quá mệt mỏi a."
"Đây là ta chờ mong đã lâu thời khắc, ta chờ đợi ngày này, đã đợi lâu lắm."
"Dazai." [ Oda ] kêu gọi nói.
Mọi âm thanh đều tĩnh, phong đem [ Dazai Osamu ] áo khoác thổi đến bay phất phới. [ Dazai Osamu ] có chút nan kham mà thấp giọng nói: "Odasaku, ngươi đã đến rồi...... Làm ngươi một chuyến tay không, xin lỗi."
[ Oda ] lướt qua mọi người, hỏi: "Dazai, ngươi muốn chết sao?"
[ Dazai ] nhìn hắn, gật gật đầu, trên mặt không có nụ cười.
"Tử vong bản thân cũng không sai, ngươi cũng là. Chính là đã chết nói, ngươi bằng hữu cùng người nhà làm sao bây giờ đâu?" [ Oda ] nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Fiction généraleOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...