Ra ngoài Bourbon ngoài ý liệu, Rye không biết xuất phát từ cái gì tâm lý, cũng đồng ý hợp thuê.
Nhìn như tuyệt không khả năng thực hiện bốn gã sát thủ sống chung đề nghị, cư nhiên toàn phiếu thông qua. Tổ chức người phần lớn độc lai độc vãng, cho dù có cố định cộng sự, vì an toàn khởi kiến, cũng sẽ không ở cùng một chỗ.
Ngẫu nhiên một hai lần ngoại lệ, không phải bởi vì lăn đến giường / thượng, chính là nhiệm vụ yêu cầu.
Hơn nữa cơ hồ đều là trụ khách sạn.
Giống loại này chính thức mà tìm phòng ở đảm đương tiểu tổ an toàn phòng ví dụ, vẫn là cái thứ nhất.
Oda Sakunosuke thu được Bourbon tỏ vẻ toàn viên tán đồng tin nhắn sau, vì phòng ngừa Whiskey nhóm đổi ý, lập tức liên hợp hệ thống bắt đầu tìm phòng.
Hệ thống giúp hắn sàng chọn ra thích hợp phòng ốc, Oda Sakunosuke chỉ cần từ giữa tuyển một cái liền hảo.
Hắn nhìn nửa ngày, cuối cùng chọn trúng trong đó một bộ biệt thự đơn lập, cũng đối này phi thường vừa lòng.
Đoạn đường hảo, đi ra ngoài một đoạn đường sau liền có nhà ga, này ý nghĩa ở cọ không đến xe thời điểm, Odasaku có thể đáp xe điện đuổi nhiệm vụ. Biệt thự tự mang tiểu viện tử, loại có hoa hoa thảo thảo, riêng tư tính cường, thực thích hợp bọn họ chức nghiệp. Vả lại, biệt thự đủ đại, phòng quản đủ, không cần lo lắng không có tư nhân không gian.
Hệ thống cơ hồ đem trên mạng sở hữu chính thức hoặc phi chính thức thuê nhà bố cáo phiên cái biến, mới tìm được cái này.
Đến nỗi tiền thuê ——
Kia không phải còn có tổ chức sao? Bọn họ chính là vì tổ chức nhiệm vụ mà hợp thuê ai, này số tiền đương nhiên phải đi tổ chức công trướng lạp!
Ở hệ thống chỉ đạo hạ, Oda Sakunosuke copy paste hệ thống cung cấp đại đoạn lý do thoái thác, động chi lấy tình hiểu chi lấy lý, đem này cùng giấy tờ cùng nhau chia Gin.
Gin cách ban ngày mới hồi phục hắn.
[Gin:? Đầu óc có bệnh liền đi trị, yêu cầu ta cho ngươi một thương thanh tỉnh thanh tỉnh cứ việc nói thẳng. ]
Oda Sakunosuke nắm di động, biểu tình ngưng trọng: "Hệ thống, làm sao bây giờ, Gin không chịu chi trả."
Hệ thống thực bình tĩnh: [ ngươi ấn ta nói hồi hắn, ta niệm một câu ngươi đánh một câu. ]
[ hảo, ta chuẩn bị hảo. ] Oda Sakunosuke cúi đầu theo hệ thống nói biên tập tin nhắn nội dung:
[to Gin: Khoảng thời gian trước ta suýt nữa bắt được một con lão thử, đáng tiếc nhận sai chuột, không bắt được. Hiện tại bốn người sống chung, là một cái thực tốt cơ hội, ta nhất định sẽ nỗ lực làm nhiệm vụ! ]
Hắn đánh xong tự, từ đầu tới đuôi đọc một lượt một lần. Mày nhăn lại, phát hiện sự tình cũng không đơn giản.
Ngón tay huyền ngừng ở "Gửi đi" ấn phím thượng, Oda Sakunosuke dùng năm phần mê mang ba phần nghi ngờ một phân cảnh giác một phân tùy ý ngữ khí hỏi hệ thống: "Vì cái gì muốn nói này đoạn lời nói? Trước một câu lão thử cùng sau một câu nhiệm vụ chi gian không có bất luận cái gì quan hệ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Fiksi UmumOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...