Chương 108

11 2 0
                                    


Phòng thí nghiệm không khí phi thường khẩn trương, giương cung bạt kiếm, chạm vào là nổ ngay.

Những người khác đều dừng việc trong tay, lo lắng lại hoảng sợ mà nhìn Oda Sakunosuke cùng lính đánh thuê nhóm giằng co. Bọn họ yên lặng súc ở trong góc, không dám phát ra nửa điểm tiếng vang, sợ rước lấy lính đánh thuê chú ý.

Oda Sakunosuke nói thật sự thực không khách khí, lính đánh thuê nhóm sắc mặt xanh mét, tính tình thiếu chút nữa đã ở đào vũ khí, lại bị thủ lĩnh ngăn lại.

"Tiểu tử, ngươi khẩu khí thực càn rỡ a." Mặt thẹo thủ lĩnh biểu tình thực lãnh, trong mắt lóe hung quang.

Hắn cũng rất tưởng trực tiếp tự cấp Disaronno một cái giáo huấn, nhưng đây là BOSS phi thường coi trọng phòng thí nghiệm. Nếu bọn họ đánh hỏng rồi cái gì trân quý dụng cụ hoặc dược tề, BOSS trách tội xuống dưới, ngay cả Rum cũng không giữ được bọn họ.

Cũng là bởi vì này, hắn mới không có trước tiên động thủ, chỉ có thể phóng buông lời hung ác.

Không nghĩ tới, Oda Sakunosuke cũng có đồng dạng băn khoăn.

Oda Sakunosuke bất động thanh sắc mà nhìn quanh bốn phía, phóng nhãn toàn bộ phòng thí nghiệm, trừ bỏ hắn bên ngoài liền không một cái có thể đánh.

Đối phương người đông thế mạnh, vũ khí hoàn mỹ. Mà phía chính mình lại có mười mấy "Con tin", bằng Oda Sakunosuke một người muốn đồng thời bảo vệ phân tán ở phòng thí nghiệm các góc nghiên cứu viên, thật sự khó khăn.

Nghiên cứu căn cứ nghiên cứu viên tuyệt đại bộ phận đều là nghe lệnh làm việc, chính mình là không có lựa chọn quyền, giống Simon như vậy chủ động gia nhập nghiên cứu người thật là số ít. Nghiên cứu viên đối Oda Sakunosuke thực hảo, lại niệm thư lại hỏi han ân cần, Oda Sakunosuke không nghĩ liên lụy đến bọn họ.

Oda Sakunosuke cùng mặt thẹo thủ lĩnh ánh mắt ở không trung đối đâm, trong lòng đồng thời hiện lên một ý niệm: Không bằng đi ra ngoài tìm cái không ai / trống trải vô trân quý thiết bị địa phương lại đánh.

Oda Sakunosuke đạm thanh nói: "Ngươi muốn mang ta đi, tổng phải cho ta một cái lý do."

Mặt thẹo không kiên nhẫn nói: "Đều nói, Rum đại nhân tìm ngươi."

"Ta cũng nói, ta không quen biết Rum."

Lính đánh thuê nhóm ngo ngoe rục rịch, mặt thẹo thở sâu, thoạt nhìn đã nhẫn nại tới rồi cực hạn. "Ngươi hoặc là chủ động đi, hoặc là bị chúng ta khiêng đi, chính ngươi tuyển một cái!"

Oda Sakunosuke không coi ai ra gì mà từ trung gian xuyên qua lính đánh thuê đội ngũ, đứng ở ngoài cửa đối bên trong lính đánh thuê nhóm vẫy vẫy tay, ý bảo bọn họ ra tới. Mặt thẹo thủ lĩnh cho rằng hắn thỏa hiệp, lộ ra vừa lòng tươi cười, ngẩng đầu mang theo các tiểu đệ từ phòng thí nghiệm ra tới.

Người toàn bộ rút lui phòng thí nghiệm sau, Terashima Yuki có chút hoảng loạn mà ý đồ tiến lên, Oda Sakunosuke dùng ánh mắt ngăn lại hắn.

Terashima Yuki bước chân đinh tại chỗ, từ chậm rãi khép lại kim loại môn trông được thấy tóc đỏ nam nhân chỉ chỉ đại môn, khinh phiêu phiêu lời nói từ càng ngày càng nhỏ kẹt cửa trung bay vào phòng thí nghiệm.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ