Chương 147

5 2 0
                                    


"Ai -- Takahashi ca ca phải đi sao?" Bọn nhỏ lưu luyến không rời mà phất tay từ biệt.

"Lần sau thấy." Oda Sakunosuke đối bọn nhỏ nói xong, hơi hơi cúi người đối tiến lên một bước Haibara Ai thấp giọng nói: "Ta trở về xem xét theo dõi, lại truy tra một chút sự kiện chân tướng. Vì phòng ngừa ngoài ý muốn, trong khoảng thời gian này ta sẽ làm Hiromitsu nhiều nhìn điểm bên này."

Haibara Ai gật đầu, dư quang thấy nào đó mang mắt kính tiểu nam hài cúi đầu, như có như không chậm rãi đi phía trước thấu, liền kém không đem lỗ tai dựng thẳng lên tới.

Quả nhiên, Edogawa, ta sớm hay muộn sẽ bắt lấy ngươi bím tóc!

Haibara Ai ở trong lòng cười lạnh một tiếng, trả lời nói: "Ta đã biết, ngươi mau đi vội đi."

Oda Sakunosuke vừa ly khai, lập tức liên hệ Morofushi Hiromitsu, nói với hắn bên này tình huống.

Điện thoại kia đầu cảnh sát tiên sinh quả nhiên thập phần coi trọng, liên tục đồng ý: "Hảo, ta sẽ tự mình đi Beika."

Morofushi Hiromitsu hơi do dự: "Nếu không để cho ta tới điều tra đi, thân thể của ngươi vừa mới có khởi sắc......"

Hắn không nghĩ Oda bởi vì chuyện này một lần nữa tiến vào tổ chức tầm mắt.

"Không quan trọng," Oda Sakunosuke trầm giọng nói, "Ta muốn chính mắt xác nhận mới có thể yên tâm."

Một khi đã như vậy, Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ thở dài: "Cẩn thận một chút."

"Ân."

Oda Sakunosuke cắt đứt điện thoại, một hồi về đến nhà liền làm hệ thống đem theo dõi phóng cho hắn xem.

Hệ thống một bên điều ra quang bình, một bên tổng kết: [ ta trước xem qua một lần, Haibara Ai không nhìn lầm, thật sự có một đám hắc y nhân nửa đêm tụ tập ở Kudo cổng lớn khẩu. ]

[ bọn họ là có bị mà đến, hành sự thực cẩn thận, ở lẻn vào Kudo trạch khi cố ý quấy nhiễu theo dõi thiết bị, để ngừa bọn họ bị chụp đến. Ta tận lực khôi phục một bộ phận, lại kết hợp chung quanh hàng xóm theo dõi, cuối cùng khâu thành cái này video. ]

Oda Sakunosuke gật đầu: "Đa tạ, ngươi vất vả."

[ hắc hắc, đều là việc nhỏ. ] hệ thống cùng Odasaku đã rất quen thuộc, nghe vậy chỉ là cười hắc hắc, một người nhất thống đều không có quá mức khách khí.

Oda Sakunosuke nghiêm túc mà quan khán cắt nối biên tập tốt video theo dõi.

Từ theo dõi có thể thấy bốn, năm cái ăn mặc hắc tây trang người vạm vỡ cảnh giác mà đứng ở Kudo cửa nhà, một người khom lưng mân mê khoá cửa, không bao lâu liền đem cửa mở ra, triều lần sau xua tay tiếp đón những người khác.

Mọi người bên hông đều căng phồng, Oda Sakunosuke liếc mắt một cái nhìn ra bên trong tắc nếu là thương.

Hắc tây trang nhóm nghênh ngang, đằng đằng sát khí mà đi vào Kudo trạch, nửa giờ sau vẻ mặt không thú vị mà đi ra.

Mỗi người đi vào khi là cái dạng gì, ra tới vẫn là cái dạng gì, mỗi người trong tay đều không có lấy dư thừa đồ vật.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ