Viện nghiên cứu nội.
Amuro Tooru chính đỉnh áp lực cùng Gin giằng co.
"Ngươi không nên mang đi Disaronno." Amuro Tooru nói.
"Này tựa hồ cùng ngươi không quan hệ." Gin thanh âm thực lãnh, "Bourbon, đây là BOSS mệnh lệnh."
Gin muốn đem Disaronno mang về nghiên cứu căn cứ, Bourbon tắc đưa ra phản đối.
Tổ chức top killer sát khí không phải tất cả mọi người có thể khiêng được, càng miễn bàn ở Amuro Tooru trước mặt chính là vừa mới động thủ đổ máu, lưỡi dao sắc bén ra khỏi vỏ, bộc lộ mũi nhọn Gin.
Amuro Tooru sau lưng chảy ra mồ hôi lạnh, cười như không cười mà nhún nhún vai, nói: "Đây là Rum nhiệm vụ, ngươi muốn chủ động giúp hắn kết thúc, công lao toàn về hắn, chính mình lại cái gì cũng vớt không đến!"
Gin khinh thường cười nhạo: "Tổ chức quy tắc là, ở không ảnh hưởng tổ chức ích lợi tiền đề hạ, nhiệm vụ ai cướp được chính là ai."
"Rum thất bại, hắn nhiệm vụ từ ta tiếp nhận."
Amuro Tooru chửi thầm: Khó trách ngươi mỗi lần sát xong tổ chức phản đồ, đều sẽ vội rất dài một đoạn thời gian.
Hắn còn tưởng rằng Gin là giả tá nhiệm vụ danh nghĩa xuất ngoại nghỉ phép, không nghĩ tới là thật sự ở làm nhiệm vụ!
Hành lang ra tới một trận lược hiện trầm trọng tiếng bước chân.
Amuro Tooru theo tiếng nhìn lại, người mặc hắc tây trang, mang kính râm Vodka khoan thai tới muộn.
"Quá chậm." Gin bất mãn mà trách cứ nói.
Vodka nguyên bản còn ở xử lý một ít tổ chức nhiệm vụ, lại bị Gin không có bất luận cái gì lý do mà gọi tới. Không ngừng đẩy nhanh tốc độ, cũng hoa hơn nửa giờ, hiện tại bị răn dạy cũng là bình thường.
Hắn vội vàng xin lỗi, hỏi tiếp: "Đại ca, yêu cầu ta làm cái gì?"
"Đem Disaronno khiêng hồi trên xe." Gin nâng nâng cằm, ý bảo cách đó không xa phòng, không kiên nhẫn nói.
Disaronno bị thương?
Vodka có chút ngoài ý muốn, cúi đầu đáp: "Là!"
Hắn về phía trước đi chưa được mấy bước liền bị đứng ở lộ trung gian Bourbon ngăn trở đường đi, không khỏi cau mày, hung ác hỏi: "Bourbon, ngươi ngăn ở trung gian làm cái gì?"
"Lộ liền lớn như vậy, ta nào có ngăn đón ngươi."
Amuro Tooru bất động thanh sắc mà thở sâu, tận khả năng biểu hiện mà không đem chuyện này để ở trong lòng, làm bộ lơ đãng hỏi: "Gin, ngươi trên tay dược tề......"
Gin đánh gãy hắn: "Không nên hỏi thăm thiếu hỏi thăm, ngươi hôm nay biết đến đủ nhiều."
Vodka vòng qua tóc vàng da đen nam nhân, đi vào đen như mực phòng tạm giam. Một lát sau, Vodka dùng bả vai đứng vững Oda Sakunosuke bụng, giống khiêng bao tải giống nhau đem tóc đỏ nam nhân khiêng ra tới.
"Đại ca, ta kiểm tra rồi một chút, Disaronno chỉ là ngất đi rồi."
"Ân, đi." Gin lời ít mà ý nhiều mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Fiksi UmumOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...