Chương 137

5 2 0
                                    


Oda Sakunosuke chính mình đều nói không rõ vì cái gì phản ứng đầu tiên là đào khẩu trang, hắn hiện tại không có mang Takahashi Kazuhiko mặt nạ, liền tính cùng Hagiwara, Matsuda tương nhận cũng không có gì.

Sau lại ngẫm lại, có thể là bởi vì lo lắng Hagiwara Kenji "Ái thiết quyền" lại một lần rơi xuống trên đầu.

Lúc này đây nhưng không có Matsuda Jinpei bồi hắn cùng nhau chia sẻ hỏa lực.

Hệ thống thương hại nói: [ ta không bao giờ nói ngươi mang đồ vật vô dụng, là ta sai rồi, chúc phúc ngươi hết thảy mạnh khỏe. ]

Oda Sakunosuke không có tâm tình đáp lại hệ thống, mãn đầu óc chỉ có một câu: Làm sao bây giờ!!

Hắn súc ở án thư hạ, trong đầu ở điên cuồng nghĩ cách, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực.

Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei không rõ nguyên do, osananajimi ăn ý làm cho bọn họ căn bản không cần nói chuyện với nhau, ở không có bất luận cái gì trước đó thương lượng dưới tình huống, chỉ lẫn nhau trao đổi một ánh mắt liền đã hiểu đối phương ý đồ, bắt đầu một cái diễn chính diện một cái diễn phản diện.

Matsuda Jinpei lạnh giọng quát: "Tàng đầu tàng đuôi gia hỏa, lại không ra ta liền nổ súng!"

Hagiwara Kenji làm bộ ôn hòa phái, khuyên vài câu: "Đừng như vậy, tính tình đừng như vậy táo bạo. Ngươi yên tâm đi, chỉ cần ngươi ném xuống vũ khí ra tới, chúng ta bảo đảm sẽ không thương tổn ngươi."

Oda Sakunosuke: "......"

Giờ này khắc này, ở Oda Sakunosuke trong lòng, ra cùng không ra tựa như sinh tồn cùng hủy diệt giống nhau, là ngang nhau quan trọng vấn đề.

Hiện trường không khí nhất thời thập phần nôn nóng, ở đây ba người đều không hẹn mà cùng mà lâm vào tiến thoái lưỡng nan hoàn cảnh.

Thấy khuyên bảo không có hiệu quả, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei duy trì cảnh giác cầm súng tư thế, một chút chậm rãi tiếp cận án thư.

Không thể lại đợi.

Tại đây loại nguy cấp thời khắc, Oda Sakunosuke lại xách khẩn túi giấy, gắt gao nhắm mắt lại, lẳng lặng đếm mười giây sau, đột nhiên nhắm hai mắt trước khuynh xoay người, một thương đánh bạo thư phòng đèn quản.

"Phanh -- bùm bùm --"

Tiếng súng cùng vang lớn đồng thời vang lên, hỏa hoa lập loè, thư phòng tức khắc lâm vào trong một mảnh hắc ám. Hai vị cảnh sát đôi mắt tức khắc lâm vào một đoàn trong bóng đêm, dày nặng bức màn chặn ngoài cửa sổ ánh trăng, chỉ có từ hành lang tiết tiến vào một tia ánh sáng không đến mức làm cho bọn họ cái gì đều thấy không rõ.

"Cái gì?!"

"Đáng giận --"

Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei phản ứng cực nhanh, ngay tại chỗ quay cuồng lấy tránh đi khả năng hướng bọn họ bắn phá tới viên đạn, đồng thời nhắm chặt hai mắt lại mở, ý đồ bằng nhanh tốc độ khôi phục đêm coi năng lực.

Oda Sakunosuke đè thấp thân hình, một bước nhảy ra.

"Cẩn thận! Hắn muốn chạy!" Hagiwara Kenji cách hắn gần nhất, nhìn đến hắc ảnh từ trước mặt hắn chạy qua, lập tức không chút do dự giơ súng xạ kích.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ