Chương 161

6 2 0
                                    


"Tổ chức cho ngươi phái cái gì nhiệm vụ?" Simon hỏi.

Terashima: "Ta cho rằng ngài đã đoán được."

"Nigaki...... Nigaki đã đáp ứng rồi a!" Simon nôn nóng mà qua lại đi lại, bởi vì kiêng kị ở hành lang thông điện thoại Mori Kogoro mà phóng thấp thanh âm.

Terashima thập phần bình tĩnh: "Ta nghe được hắn ở báo nguy."

Simon cứng lại rồi.

Trên hành lang, Mori Kogoro tựa hồ đã báo cáo xong rồi bên này tình huống, trò chuyện dần dần tiến vào kết thúc.

Conan kiệt lực dựng lên lỗ tai, nếu không phải sợ quá thấy được, cả người đều mau vào đến trong phòng.

Simon nhanh hơn ngữ tốc: "Là ai đánh hôn mê ngươi? Gin phái tới cấp dưới sao, nơi này mỗi người ta đều chưa từng gặp qua, không nhớ rõ có ai ở tổ chức a."

"Hẳn là dùng ngụy trang......"

Terashima Yuki vừa dứt lời, Mori Kogoro thanh âm liền truyền tiến vào: "Hảo, ta đã báo xong cảnh. Simon giáo thụ, nếu không có khác giao phó, liền thỉnh rời đi hiềm nghi nhân thân biên đi."

Đáng giận!

Conan âm thầm ảo não, thúc thúc như thế nào không nói lâu một chút? Liền kém cuối cùng vài câu là có thể nghe được mấu chốt tin tức.

Simon không còn có lý do lưu tại hiện trường, cho dù hắn tưởng nói đồ vật còn có rất nhiều, nhưng cũng không phải có thể làm trò người ngoài mặt nói ra.

Simon ý có điều chỉ hỏi: "Ngươi hy vọng ta giúp ngươi mang điểm cái gì trở về? Một lọ rượu vẫn là cái gì cũng không có."

Terashima trầm mặc một lát, nhẹ giọng nói: "...... Nếu có thể nói, thỉnh giúp ta mang một lọ Disaronno rượu mùi trở về đi."

Quả nhiên là Disaronno a.

Simon thở dài: "Terashima, ngươi vẫn là quá xúc động."

Thế nhưng bị Disaronno mê hoặc đến nhận tội tự thú, đánh không lại, tỉnh lại chẳng lẽ còn sẽ không cắn chết không nhận sao?

Simon lắc đầu, giống nhìn cái gì vào nhầm lạc đường tiểu hài tử giống nhau nhìn Terashima vài lần, xoay người đi rồi.

Cái này đối thoại nghe vào Kogoro lỗ tai, chính là lão sư đau lòng học sinh tuổi còn trẻ bởi vì giết người không có rất tốt tiền đồ, cũng đưa ra giúp hắn chấm dứt một ít tâm nguyện.

Đến nỗi tâm nguyện vì cái gì là mang một lọ rượu......

Này liền không ở hắn điều tra trong phạm vi.

Mori Kogoro hoàn toàn không có để ý, ngược lại đối Terashima nói: "Thực xin lỗi, cảnh sát đã phái ra phi cơ trực thăng, ở bọn họ đã đến trước, ta không thể vì ngươi cởi bỏ dây thừng. Này gian nhà ở đều là mùi máu tươi, đãi lâu rồi cũng không tốt, ngươi có thể cùng ta đến nhà ăn tới."

Đây là Kogoro đối giết người phạm duy nhất săn sóc, vẫn là xem ở hung thủ nhận tội thái độ hảo, đem gây án lưu trình công đạo thật sự rõ ràng tiền đề hạ.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ