Chương 24

16 1 0
                                    


Ở Oda Sakunosuke trong mắt, hắn đi vào này xác thật là nhiệm vụ —— đến từ "Vị kia tiên sinh" nhiệm vụ.

Huống chi, hắn vừa mới cũng nhận được đến từ Sherry tâm nguyện nhiệm vụ.

Mà nhiệm vụ mục tiêu, hiện tại đem chính mình đưa đến trước mặt hắn.

Oda Sakunosuke tự giác không có nói sai, chỉ là lựa chọn tính che giấu bộ phận chân tướng.

Rye nghe vậy nhíu mày, hắn nhìn tóc đỏ nam nhân không chút do dự "Nhiệm vụ" hai chữ lâm vào suy nghĩ sâu xa.

Cái dạng gì nhiệm vụ mới có thể làm đối phương chuyên môn viện nghiên cứu tới đâu? Nơi này chính là cơ mật khu vực, nếu không phải Akemi là Sherry tỷ tỷ, mà hắn đáp thượng Akemi quan hệ, hắn cũng không có tư cách đi vào nơi này.

Hệ thống hỏi: [ Odasaku, ngươi không phải nhận được muốn điều tra Rye nhiệm vụ sao? Ngươi giúp ta thu thập hắn sinh vật tin tức, ta cầm đi toàn cầu tin tức kho tiến hành so đối, như vậy có thể vì ngươi tiết kiệm rất nhiều sự. ]

Oda Sakunosuke cả kinh, còn có loại này thao tác?

[ yêu cầu thanh văn, vân tay, người mặt tin tức, a, nếu có thể được đến Rye máu lấy ra DNA, liền càng tốt lạp! ] hệ thống nói.

Này......

Oda Sakunosuke trầm tư, a...... Muốn như thế nào mới có thể bắt được đâu?

Hai cái nam nhân hai mặt nhìn nhau, không hẹn mà cùng lâm vào trầm mặc.

Hệ thống đã chuẩn bị ổn thoả: [ ngươi dẫn hắn nói chuyện, ta ghi âm, thu thập thanh văn. ]

Vì thế, vốn định trực tiếp đuổi đi Rye Oda Sakunosuke đành phải tìm đề tài đáp lời: "Vậy còn ngươi, cũng là nhiệm vụ sao?"

Nga? Đây là ở ý đồ bộ ta nói sao?

Rye nhướng mày, kéo kéo khóe miệng, một bộ ngoài cười nhưng trong không cười bộ dáng, nói: "Ta cũng là nhiệm vụ."

Sherry giấu ở thang lầu gian, hai người ở ngoài cửa đối thoại không có cố tình đè thấp, lại dựa gần, nàng ở phía sau cửa có thể loáng thoáng nghe được một chút.

Rye thoáng nghiêng đầu, phi thường rõ ràng mà nhìn thoáng qua Oda Sakunosuke phía sau đại môn, cố ý lớn tiếng hỏi: "Ngươi như thế nào sẽ từ loại này góc chui ra tới, phía sau cửa là có thứ gì sao?"

Hắn biết bên trong cánh cửa nhất định có những người khác, nhưng không xác định là ai, muốn mượn này tạo áp lực, đánh tan người nọ tâm lý phòng tuyến.

Oda Sakunosuke đảo mắt liền đoán được hắn ý tưởng, nhưng Rye động tác càng mau.

Rye mại một đi nhanh, nghiêng người, bay nhanh duỗi tay thăm hướng then cửa.

Hắn tay đốn ở giữa không trung.

Oda Sakunosuke một bước bất động, gắt gao chế trụ Rye thủ đoạn, làm hắn tay lại không thể đi tới chẳng sợ một tấc.

"Một cái vứt đi thang lầu gian thôi, không có gì đẹp." Oda Sakunosuke ngữ khí thực đạm, ánh mắt lại rất sắc bén.

Rye giật giật thủ đoạn, đối phương tay cũng theo bản năng buộc chặt lực đạo. Rye tay bị niết sinh đau, lại giống cái gì cũng chưa cảm nhận được giống nhau, nhẹ nhàng cười cười, chủ động lui về phía sau.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ