Truyền số liệu thành công thế giới, Oda Sakunosuke linh hồn bị nháy mắt mang ly [ Disaronno ] thân thể.
Mãnh liệt, xưa nay chưa từng có choáng váng tập kích Oda Sakunosuke đại não, hắn tựa như bị ném vào một cái siêu cao tốc xoay tròn trung máy giặt, cho dù là hắn, cũng dâng lên vài phần tưởng phun cảm giác.
"Hệ thống??" Oda Sakunosuke gian nan mà gọi hệ thống, "Lần này truyền như thế nào cùng lần đầu tiên không giống nhau?"
[ ta không biết! ] hệ thống lớn tiếng nói, [ trước nay không phát sinh quá loại sự tình này, ngươi kiên trì, ta đi tìm...... Từ từ. ]
Oda Sakunosuke: "Làm sao vậy?"
[ ta nói vì cái gì đổi cái thế giới cũng có thể run thành như vậy, nguyên lai là chúng ta cùng một cái khác hệ thống đụng phải. ] hệ thống khóc không ra nước mắt.
Ở hệ thống khẩn cấp giải thích hạ, Oda Sakunosuke đã hiểu. Này liền cùng hai chiếc sóng vai cùng hướng chạy xe giống nhau, một cái hướng tả một cái hướng hữu, lại đồng thời trang hướng, cho nên ở ngã tư đường đụng phải.
Oda Sakunosuke: "......"
"Chúng ta lui một lui, làm cho bọn họ trước quá." Odasaku đề nghị.
[ truyền một khi bắt đầu liền không thể dừng lại, chúng ta lui không được a! ] hệ thống bất đắc dĩ, [ vấn đề không lớn, thế giới xứng đôi lập tức bắt đầu, đếm ngược 30 giây --]
Oda Sakunosuke nhắm chặt mắt, 30 giây giây lát lướt qua, chờ hệ thống niệm đến "Linh" thời điểm, trước mắt hắn một hoa, thấy trong hư không đường hầm phía dưới đột nhiên xuất hiện một cái miệng to.
Xuyên thấu qua hắc động, có thể thấy phía dưới san sát cao lầu. Oda Sakunosuke vội vàng thoáng nhìn, cảm thấy có chút quen mắt, còn không có tới kịp nghĩ lại, cửa động nháy mắt mở rộng, đem hắn hoàn toàn cắn nuốt.
Không phải là trực tiếp từ trên cao trung xuất hiện đi?
Oda Sakunosuke sợ hãi cả kinh, sẽ ngã chết a.
"Hệ thống --"
[ sẽ không ngã chết, tin ta. Chủ hệ thống lạc điểm luôn luôn thực đáng tin cậy! ] phảng phất đoán được Odasaku suy nghĩ cái gì, hệ thống lập tức lời thề son sắt mà nói.
Oda Sakunosuke tự nhiên là tin tưởng nó, hắn mới vừa buông tâm.
Giây tiếp theo, hắn liền xuất hiện ở Yokohama vạn dặm trời cao phía trên.
Yokohama trời xanh không mây trời nắng thượng, trống rỗng xuất hiện một cái một thân là huyết, cả người chật vật tóc đỏ nam nhân.
Một trận phi cơ vừa vặn từ bên cạnh trải qua, trát bím tóc tiểu nữ hài ghé vào trên cửa sổ, cùng Oda Sakunosuke bốn mắt nhìn nhau.
Oda Sakunosuke: "......"
Hệ thống: "......"
Tiểu nữ hài chớp hạ mắt, quay đầu lại, chỉ vào ngoài cửa sổ nói: "Mụ mụ, ta nhìn đến có cái kỳ quái người đứng ở đám mây mặt trên ai!"
Ngồi ở một bên nữ nhân nghe vậy thăm dò vừa thấy, trắng tinh vân thượng cái gì cũng không có, ngoài cửa sổ cảnh sắc trước sau như một mà mỹ lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Ficción GeneralOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...