Khi cách hồi lâu, Oda Sakunosuke rốt cuộc lại một lần bước vào Sở Cảnh sát Đô thị đại môn, lại không phải lấy [ Miyano Sakunosuke ] thân phận, mà là lấy [ Takahashi Kazuhiko ] tân thân phận.
Hệ thống trêu chọc: [ cảm giác thế nào, có hay không thực kích động. ]
Oda Sakunosuke: "......"
Hắn không yên tâm mà đỡ đỡ mắt kính khung, Sở Cảnh sát Đô thị người quen thật sự quá nhiều, hắn thật sự sẽ không bị nhận ra tới sao.
Hệ thống an ủi hắn: [ Odasaku, phải tin tưởng chúng ta hệ thống thương thành a! Thương thành xuất phẩm, tất thuộc tinh phẩm! ]
Chỉ hy vọng như thế.
Oda Sakunosuke hoài thật sâu mà lo lắng chi tình, không nói một lời mà buồn đầu đi, biểu hiện cực kỳ giống một cái lần đầu tiên đi vào Sở Cảnh sát Đô thị bình thường thị dân.
Sau đó sở hữu nỗ lực tại hạ một giây phá công.
"Takahashi tiên sinh, từ từ, ngươi đi nhầm!" Cảnh sát ngăn lại hắn, "Chúng ta dò hỏi trong phòng bên kia, ngươi đi ngược."
Sao có thể!
Từ Sở Cảnh sát Đô thị đại môn đến làm ghi chép dò hỏi thất, Oda Sakunosuke không biết đem con đường này đi rồi bao nhiêu lần. Có thể nói nhắm hai mắt đều có thể tìm được chính xác phòng, sao có thể đi nhầm!
Cảnh sát tựa hồ nhìn ra Oda Sakunosuke vô pháp nói ra nghi ngờ, giải thích nói: "Là cái dạng này, cũ dò hỏi thất còn ở trang hoàng, chúng ta hiện tại lâm thời sửa sang lại một chút tân phòng gian dùng trước."
Oda Sakunosuke: "...... Úc, như vậy a."
Cảnh sát ở phía trước biên dẫn đường biên cảm thán: "Takahashi tiên sinh, ngươi còn rất quen thuộc Sở Cảnh sát Đô thị sao. Cũ dò hỏi thất trang hoàng có vài tháng, không phải bên trong công nhân hoặc là qua đi thường xuyên xuất nhập Sở Cảnh sát Đô thị người sẽ không biết thay đổi cái phòng."
Sẽ không mới vừa khai cục đã bị phát hiện đi.
Oda Sakunosuke phi thường chột dạ, cường trang trấn định: "Ta là lần đầu tiên tới Sở Cảnh sát Đô thị, vừa mới đi lầm đường."
Cảnh sát tựa tin phi tin, không có ở hành lang cùng hắn cãi cọ chuyện này. Dù sao vô luận hắn có hay không gạt người, chỉ cần tiểu nam hài không phải hắn thương, cảnh sát liền sẽ không khó xử người tốt.
Chờ ở dò hỏi thất thế nhưng là Takagi cảnh sát.
Takagi cảnh sát mang theo thân thiện mỉm cười, ý bảo Odasaku ở hắn đối diện tọa lạc: "Tiên sinh, mời ngồi. Không cần khẩn trương, chúng ta chính là lệ thường dò hỏi, thỉnh tình hình thực tế trả lời."
"...... Tốt."
Oda Sakunosuke trấn định nhập tòa, đáp xong rồi sở hữu vấn đề, giải trừ chính mình hiềm nghi. Tiếc nuối chính là, hắn lại cũng vô pháp vì án kiện cung cấp quá nhiều trợ giúp. Hiện trường vụ án là theo dõi góc chết, ngay cả hệ thống đều tìm không thấy hiềm nghi người.
Hiện tại chỉ có thể chờ ở bệnh viện cứu trị người bị hại thanh tỉnh, xem tiểu hài tử có thể nói hay không ra kẻ bắt cóc tướng mạo đặc thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Ficción GeneralOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...