Chương 152

6 2 0
                                    


Oda Sakunosuke xuống xe thời điểm, sắc trời đã dần dần tối sầm xuống dưới.

"Ai nha, rốt cuộc tới rồi. Đa tạ ngươi lạp, Takahashi-kun!" Mori Kogoro đỡ cổ, thư hoãn một chút gân cốt.

"Khách khí." Oda Sakunosuke mở ra sau xe có lọng che, chờ Mori một nhà đề đi hành lý, mới thò người ra tiến cốp xe lấy chính mình hành lý.

Hắn tay ở không trung dừng một chút, vẫn là đem màu đen Oxford bao nhắc tới.

Đặt ở trên xe vẫn là có điểm không yên tâm a.

Bọn họ cùng nhau đi vào ôn tuyền sơn trang, từ đại môn thẳng vào, trở lên mấy cái bậc thang, cuối cùng lại rảo bước tiến lên một đạo cửa nhỏ, lúc này mới chân chính đi vào sơn trang bên trong.

Trước đài đứng hai vị nữ tính, trong đó một vị nhìn tương đối tuổi trẻ, chính cúi đầu một bộ ai huấn bộ dáng. Một vị khác ăn mặc hơi hiện chính thức nữ sĩ wafuku, kéo búi tóc, trang dung tinh xảo, lúc này biểu tình có chút nghiêm túc.

Hai người chi gian bầu không khí có chút khẩn trương.

Thấy cửa Odasaku đoàn người, vị này nữ sĩ mới thu liễm biểu tình, chuyển hướng mọi người, hỏi: "Ngươi hảo, xin hỏi các ngươi là......?"

Nhìn thấy mỹ mạo nữ sĩ, Mori Kogoro ánh mắt sáng lên, vội vàng tiến lên một bước thuyết minh ý đồ đến.

"Úc, nguyên lai các ngươi chính là trừu trung giải nhất may mắn khách quý nha. Ta là sơn trang chủ nhân Yuasa Mika, cũng là lần này rút thăm trúng thưởng hoạt động tài trợ phương, thật cao hứng nhìn thấy chư vị."

Yuasa Mika mỉm cười trung mang theo điểm nghi hoặc, nàng nghiêng nghiêng đầu, nhẹ giọng hỏi: "Ta nhớ rõ xác thật có một vị Mori tiểu thư liên tục hai lần trừu trung giải nhất, mới đặc biệt cho phép mang người nhà. Nhưng là lúc ấy chỉ nói mang một vị đại nhân cùng một vị tiểu hài tử nha."

Oda Sakunosuke từ trong bao lấy ra chính mình kia phân rút thăm trúng thưởng khoán, đạm thanh nói: "Ta là chính mình một người tới."

Một bên nữ nhân trẻ tuổi ăn mặc so nhẹ nhàng wafuku, hẳn là nơi này người phục vụ.

Nàng tiến lên một bước đem Odasaku cùng Mori Ran rút thăm trúng thưởng khoán tiếp nhận, cẩn thận phân biệt sau kéo xuống mang đánh số phó khoán, cũng đem này thu vào trước đài trên quầy hàng.

Tại đây trong lúc, Mori Kogoro thử thăm dò hỏi: "Yuasa tiểu thư, xin hỏi các ngươi vừa mới đã xảy ra chuyện gì sao? Ngươi sắc mặt tựa hồ không phải thực hảo."

Yuasa Mika chần chờ một lát, vẫn là thẳng thắn.

"Sự tình là cái dạng này. Ta ở sơn trang mở tiệc chiêu đãi khách nhân, vốn dĩ phòng là cũng đủ. Nhưng là không nghĩ tới có một gian phòng cho khách nội sàn nhà xuất hiện vết rách, dẫn tới thiếu một gian phòng, công nhân cũng không có kịp thời đăng báo......" Mika mang theo xin lỗi mà nói, "Thật sự xin lỗi."

Kogoro như tao sét đánh, không thể tin tưởng nói: "Chúng ta đây hôm nay không thể vào ở sao?"

Oda Sakunosuke đồng dạng có chút u buồn.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ