Màu bạc tóc dài nam nhân một bộ hắc y, màu đen áo gió vạt áo trường đến cẳng chân, mang đỉnh đầu màu đen mũ dạ, bên miệng ngậm tiểu tuyết gia, màu lục đậm đồng tử hiện lên lãnh quang, giống trong rừng dã lang.
Vodka lệ thường theo sát hắn đại ca bước đi, ăn mặc toàn thân hắc, còn mang kính râm, vừa thấy liền không giống người tốt.
Rye ra tới thời điểm, vừa lúc đụng tới Gin cùng Vodka, ba người đụng phải cái đối mặt.
"Có chuyện nói thẳng." Rye lạnh lùng nói.
Gin lạnh nhạt hỏi: "Vì cái gì không có tham dự bắt giữ Scotch?"
Hắn híp mắt, lục mắt tản mát ra nồng đậm sát khí cùng cảm giác áp bách, tựa hồ chỉ cần Rye nói sai một câu, liền lập tức động thủ giết người.
-- rốt cuộc tới sao?
Rye trong lòng trầm xuống, trên mặt lại vẫn duy trì cái gì biểu tình cũng không có lạnh lùng thần sắc, bình tĩnh trả lời: "Ta đi, chỉ là cái kia địa điểm cái gì cũng không có."
Nghe vậy, Vodka lanh mồm lanh miệng, buột miệng thốt ra: "Ngươi cũng thu được giả tình báo?!"
Vừa dứt lời, đã bị Gin sát khí bao phủ.
Vodka tự biết nói sai lời nói, vội vàng rụt rụt cổ, không dám lại lắm miệng, chọc Gin sinh khí.
-- quả nhiên là cái kia!
Rye trong lòng hiểu rõ, lại cố ý nhíu mày hỏi: "Cái gì giả tình báo?"
Gin cảnh cáo liếc mắt một cái Vodka, lạnh lùng nói: "Tình báo tổ hướng chấp hành tổ người gửi đi Scotch định vị, Bourbon đều tới rồi, ngươi đâu?"
"Ta xác thật thu được tin nhắn." Rye lấy ra di động, nhảy ra tin nhắn giao diện.
Gin: "Lấy tới cấp ta."
Vodka duỗi tay dục tiếp, Rye tay vừa nhấc, tránh đi Vodka, nhíu mày, vẻ mặt bất mãn mà cười lạnh nói: "Đây là ta tư nhân vật phẩm, Gin, nói vậy ta có quyền cự tuyệt loại này không hợp lý yêu cầu."
Nói cho liền cấp, ta Rye mặt mũi hướng nào phóng?
Gin sắc mặt cực kỳ khó coi, trong mắt hiện lên tàn khốc, "Không có chứng cứ chứng minh ngươi vô tội, thà rằng sai sát, cũng sẽ không bỏ qua chẳng sợ một con lão thử."
"Muốn nhìn, có thể. Ta thao tác màn hình, chính ngươi lại đây xem." Rye nắm di động, nhướng mày, nói: "Hoặc là ngươi làm Vodka tới tra cũng đúng."
Gin nâng nâng cằm, Vodka vội vàng tiến lên, thò lại gần xem Rye màn hình di động.
Rye ấn lượng màn hình cấp Vodka xem, hắn hoa màn hình tốc độ thực mau, mỗi một cái tin nhắn đều chỉ dừng lại một hai giây, cũng đủ Vodka xem xong tin nhắn nội dung, lại không đủ hắn nhìn kỹ.
Vodka xem đến hoa cả mắt, kiên cường mà đem giả tình báo tin nhắn nhìn một lần.
"Đại ca, không thành vấn đề, cùng...... Là giống nhau." Vodka quay đầu cùng Gin hội báo, không dám nói quá cẩn thận, đành phải hàm hồ mang quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...