Matsuda Jinpei tuy rằng lệ thuộc cơ động tổ nổ mạnh vật xử lý ban, nhưng ở sở cảnh sát nhân thủ không đủ khi, cũng sẽ bị điều động đi mặt khác bộ môn chi viện.
Hôm nay cũng là như thế, hắn bởi vì ly đến gần, bị điều đi bắt một đám cướp bóc phạm.
"Một đám", "Cướp bóc" này đó chữ làm hắn nhắc tới cảnh giác, làm tốt các loại nhất hư tính toán.
Hắn mang đội vội vàng chạy tiến sự phát địa điểm, tay ấn ở bên hông súng ngắn thượng, tùy thời có thể rút ra xạ kích.
"Oa nga......"
Matsuda Jinpei chạy tiến đầu hẻm, lại thấy một cái gầy yếu nam cao trung sinh ôm cặp sách đứng ở tường hạ, chính ngẩng đầu nhìn tường đỉnh. Nghe thấy bọn họ động tĩnh, nam sinh nhanh chóng quay đầu.
Trước mặt hắn trên mặt đất tứ tung ngang dọc mà nằm đầy đất "Thi thể", có đã hôn mê qua đi, có thân thể tố chất hảo một chút, không vựng nhưng cũng bò không đứng dậy.
Matsuda Jinpei nhướng mày: "Báo án người là ngươi?"
Nam sinh còn không có phục hồi tinh thần lại, phản ứng chậm nửa nhịp gật gật đầu: "Là, là ta."
"Rất có thể làm sao." Matsuda Jinpei thuận miệng nói, hắn dùng còng tay đem trên mặt đất lưu manh khảo trụ, đồng hành cảnh sát cũng sôi nổi hành động.
Nam sinh ấp úng, tròng mắt vừa chuyển, không biết suy nghĩ thứ gì, liền đem tưởng lời nói nuốt vào.
......
Ở cục cảnh sát.
Matsuda Jinpei cùng với một khác danh cảnh sát tự cấp nam sinh làm ghi chép.
"Tên họ."
"Mitsufuji Yuki."
"Tuổi tác?"
"17 tuổi, là Teitan cao trung 2 năm B ban học sinh."
"Teitan cao trung......" Cúi đầu ký lục cảnh sát kinh ngạc ngẩng đầu, "Hảo quen tai a."
Mitsufuji Yuki hưng phấn mà ghé vào trên bàn, dựng thẳng lên một ngón tay, đắc ý dào dạt mà nói: "Ngươi nói chính là Kudo Shinichi đi? Ta cùng vị kia đại trinh thám cùng lớp nga!"
Cảnh sát bừng tỉnh đại ngộ: "Đúng vậy, xác thật là Kudo-kun trường học."
"Này không phải trọng điểm." Matsuda Jinpei đứng ở một bên, gõ gõ mặt bàn, đối nam sinh nói: "Ngươi còn không nói lời nói thật?"
Mitsufuji Yuki biểu tình lập tức hư, ánh mắt né tránh: "Nói...... Nói cái gì a, ta cái gì cũng không biết nga!"
Matsuda Jinpei: "Nói nói cái kia giúp ngươi đả đảo lưu manh, lại ở chúng ta đuổi tới trước vài giây trèo tường trốn đi người."
Mitsufuji Yuki khiếp sợ: "?? Ngươi làm sao mà biết được?!"
Matsuda Jinpei lười biếng mà nói: "Ta đoán, trá ngươi một chút."
Đáng giận! Cảnh sát thế nhưng không nói võ đức!
"Đáng giận chính phủ, các ngươi tưởng đối che mặt nghĩa cảnh làm cái gì?! Tìm ra thân phận thật của hắn, cho hấp thụ ánh sáng hắn, buộc hắn hướng chính phủ thỏa hiệp sao?!" Mitsufuji Yuki cắn răng, nhắm hai mắt lớn tiếng hô lên chính mình quyết tâm: "Vì chính nghĩa, ta là cái gì đều sẽ không nói! Liền tính các ngươi đối ta dụng hình, ta cũng muốn duy trì hắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...