Hết thảy an ổn sau, Oda Sakunosuke thuê một gian hơi đại chung cư, cùng bọn nhỏ ở cùng một chỗ. Chung cư tới gần vịnh, đẩy ra cửa sổ, mang theo hàm sáp gió biển liền ập vào trước mặt.
Có thể liếc mắt một cái thấy biển rộng phía trước cửa sổ bãi một trương án thư, cửa sổ không có quan trọng, phong phần phật mà dũng mãnh vào, đem nằm xoài trên trên bàn trang sách nhảy ra ào ào tiếng vang.
Oda Sakunosuke mới vừa rửa mặt xong, thấy thế vội vàng tiến lên quan cửa sổ.
Hắn nhìn chằm chằm âm u sắc trời xuất thần vài giây, mới chớp chớp mắt, cảm khái một tiếng: "Hôm nay giống như sẽ trời mưa a."
Nói xong, đã trở thành đủ tư cách bảo phụ Odasaku liền vội vội vàng mà chạy đến làm bữa sáng. Bọn nhỏ dùng xong cơm sáng, còn muốn đi đi học.
"Odasaku, buổi sáng tốt lành!" Bọn nhỏ tinh thần phấn chấn bồng bột mà cùng hắn nói chào buổi sáng.
"Sớm."
Oda Sakunosuke lên tiếng, đem chén đũa dọn xong.
Hắn hôm nay khởi chậm, vì tỉnh thời gian, làm chính là đơn giản nhất sandwich. Lại nói tiếp, cái này phối phương vẫn là đi theo Amuro cùng Morofushi học được.
Chỉ là vui đùa dạy học, không nghĩ tới thật sự phái thượng công dụng.
Trên bàn cơm.
Shinji một bên uống sữa bò, một bên thật cẩn thận hỏi: "Odasaku, ngươi gần nhất có cái gì phiền lòng sự sao?"
"Ân?" Oda Sakunosuke sửng sốt, "...... Không có, làm sao vậy?"
Mấy cái hài tử cho nhau đúng rồi cái ánh mắt, lớn tuổi nhất Kosuke bị đệ đệ muội muội vô tình mà đẩy ra tới. Hắn ấp úng, ánh mắt né tránh, "Bởi vì, bởi vì ngươi mấy ngày nay giống như đều ở suốt đêm sao."
Oda Sakunosuke cắn một ngụm sandwich, so với trong trí nhớ hương vị tựa hồ kém rất nhiều.
Hắn khuôn mặt bình tĩnh: "Buổi tối lại không hảo hảo ngủ ở chơi game?"
Kosuke trên mặt tràn ngập chột dạ: "Ta không có chơi game, là ra tới uống nước khi gặp được Odasaku trong phòng còn có ánh sáng, mới biết được......"
Oda Sakunosuke bất đắc dĩ, không vạch trần Kosuke nói. Hắn chỉ chỉ trên tường đồng hồ treo tường, nói sang chuyện khác: "Các ngươi mau đến muộn."
"Oa a --"
Tùy theo mà đến đó là một trận binh hoang mã loạn. Đầu sỏ gây tội còn thập phần bình tĩnh mà bưng cà phê, nhắc nhở nói: "Nhớ rõ mang dù, hôm nay khả năng có vũ."
Vừa ra đến trước cửa, Sakura vòng qua bàn ăn, điểm chân ôm ôm tóc đỏ nam nhân, ngưỡng khuôn mặt nhỏ thực nghiêm túc mà nói: "Nếu là bài viết không viết ra được tới, biên tập muốn đuổi giết ngươi, ngươi có thể mang theo chúng ta chạy trốn!"
"Chạy trốn tới nơi nào đi đâu?" Oda Sakunosuke theo nàng nói đi xuống nói.
"Ngô......" Sakura nghĩ nghĩ, thẳng thắn thành khẩn mà nói: "Ta cũng không biết, nhưng là ta tối hôm qua đã thu thập thứ tốt lạp, đều ở phòng tiểu cặp sách!" Nàng đắc ý mà giơ lên khóe miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Fiksi UmumOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...