Oda Sakunosuke lạnh mặt mở ra cảm giác đau che chắn.
"Disaronno đại nhân, xin cho ta......" Một người tuổi trẻ nghiên cứu viên hoảng loạn mà giơ châm ống, sợ hãi rụt rè không dám tiến lên, ngại với Simon uy nghiêm, lại không thể không căng da đầu đi đến Oda Sakunosuke trước mặt.
Oda Sakunosuke không có khó xử hắn, nhưng cũng không có làm hắn chạm vào chính mình.
"Ta chính mình tới."
Oda Sakunosuke chủ động tiếp nhận kia chi dược tề, dùng không lắm thuần thục thủ pháp rút ra không khí, rót vào nước thuốc.
Nghiên cứu viên chân tay luống cuống lại không dám đoạt, đành phải cùng đồng sự cùng nhau ở bên miệng chỉ đạo.
Simon ở cách đó không xa ôm cánh tay vây xem, thật mạnh hừ một tiếng, mọi người cả người cứng đờ, Oda Sakunosuke lại lý cũng chưa để ý đến hắn.
Không chiếm được đáp lại Simon sắc mặt xanh mét, cơ hồ muốn kìm nén không được chính mình tính tình.
"Kết thúc đi?" Oda Sakunosuke nhàn nhạt hỏi.
Nghiên cứu viên lắp bắp mà đáp: "Còn, còn cần một chút thời gian tới quan sát."
"Nửa giờ đủ sao?"
"Đủ, đủ." Nghiên cứu viên như là sống sót sau tai nạn nhẹ nhàng thở ra, vội không ngừng mà liên thanh đáp, biểu tình thập phần cảm kích.
Nửa giờ sau.
Oda Sakunosuke ở mọi người cung tiễn hạ đi nhanh rời đi, chỉ có Terashima Yuki kiên trì đi theo hắn.
"Ta chỉ là về phòng mà thôi, ngươi không cần đi theo ta." Oda Sakunosuke lãnh đạm nói.
Terashima Yuki mắt điếc tai ngơ, nhắm mắt theo đuôi mà đi theo hắn.
Oda Sakunosuke liếc về phía sau một cái, khe khẽ thở dài, dừng lại bước chân, thả chậm ngữ khí: "Có chuyện gì sao? Ta biết ngươi ngăn không được Simon, cũng không thể làm chủ phòng thí nghiệm sự, không có sinh ngươi khí."
Terashima Yuki nhấp môi, thập phần áy náy: "...... Xin lỗi."
"Cùng ngươi không quan hệ, ngươi không cần xin lỗi." Oda Sakunosuke lắc đầu, một lần nữa bước ra bước chân.
Terashima Yuki cúi đầu đi theo hắn phía sau, thấp giọng nói: "Chúng ta đều cho rằng ngài sẽ không trở về nữa."
"Ra điểm ngoài ý muốn." Oda Sakunosuke đáp.
"...... Ngươi tính khi nào lần nữa thoát đi cái này nhà giam?"
Oda Sakunosuke bước chân hơi đốn, ở đi ngang qua chỗ ngoặt khi thoáng quay đầu lại, không nhẹ không nặng mà đánh giá Terashima Yuki liếc mắt một cái.
Thanh niên tóc đen tiếp thu đến như thế rõ ràng tìm tòi nghiên cứu ý vị tầm mắt, không khỏi mà thẳng thắn sống lưng, khẩn trương mà giải thích nói: "Ta, ta cũng không có tìm hiểu ngài kế hoạch ý tứ, chỉ là khẩu mau...... Là ta đi quá giới hạn, thực xin lỗi!"
Như thế nào cảm giác tiểu trợ lý như vậy sợ chính mình?
Chính là ta cũng không đối hắn làm cái gì a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...