Chờ Oda Sakunosuke sửa sang lại hảo chính mình ngụy trang, cũng chạy đến lầu một khi, hiện trường đã bị vây đi lên.
Mưa gió hơi làm ngừng lại, sắc trời vẫn là âm u, không thấy được một tia ánh mặt trời.
Cơ hồ tất cả mọi người trình diện, mỗi người quần áo đều có chút hỗn độn, lại không người để ý. Đại gia lực chú ý đều tập trung trên mặt đất thi thể thượng.
Mori Kogoro đang ở tra xét hiện trường, kiểm tra người chết tình huống.
Khoảng cách hắn gần nhất chính là Amuro Tooru cùng Morofushi Hiromitsu, bọn họ vốn dĩ cũng tưởng cùng nhau tìm manh mối, bị Kogoro đuổi ra tới.
Lý do là: "Các ngươi không kinh nghiệm, nếu là động tay động chân phá hư hiện trường, kia nhưng làm sao bây giờ!"
Hai người vô ngữ, nhưng lại không thể bại lộ thân phận, đành phải ăn xong ngậm bồ hòn.
Oda Sakunosuke đứng ở trong đám người, nhìn Kogoro biểu tình nghiêm túc, thủ pháp chuyên nghiệp lão đạo mà kiểm tra người chết thi thể.
Không hổ là danh trinh thám a.
Oda Sakunosuke cảm thán khoảnh khắc, đột nhiên ánh mắt một ngưng.
? Conan như thế nào đi theo Mori Kogoro bên người gần gũi vây xem thi thể?!
Hắn vẫn là cái hài tử, như thế nào có thể xem này đó.
Oda Sakunosuke không tán đồng mà nhíu mày, hắn tiến lên hai bước, hơi hơi hé miệng, tính toán đem Conan kêu trở về.
Lại thấy Conan trong tay cầm khăn tay, phi thường chuyên nghiệp mà nâng lên người chết thủ đoạn tinh tế xem xét.
Người chết là từ cao lầu không có bất luận cái gì phòng hộ thi thố té rớt xuống dưới, trên mặt đất đỏ đỏ trắng trắng hỗn tạp ở bên nhau, ngay cả đại nhân đều chịu không nổi.
Oda Sakunosuke vừa đến khi, nhà giàu mới nổi tiên sinh vừa vặn từ hắn bên người gặp thoáng qua. Nakajo lấy tay che miệng, trực tiếp chạy đến nơi xa phun ra.
Ngược lại là tranh sơn dầu gia Imamura tiên sinh biểu hiện thật sự là bình tĩnh, tựa hồ có thể thích ứng huyết tinh đến yêu cầu đánh mosaic cảnh tượng.
Conan chỉ là một cái bảy tuổi tiểu hài tử, liền tính nhất thời lòng hiếu kỳ thắng qua sợ hãi cảm, cũng không nên chút nào không chịu ảnh hưởng a.
Nam hài buông thủ đoạn, lại không chút nào sợ hãi mà phiên phiên người chết quần áo, thậm chí trừng lớn đôi mắt đi xem người chết tràn đầy huyết thân thể.
Hắn rũ xuống đôi mắt, biểu tình ngưng trọng, tựa hồ ở trầm tư -- giống một cái thành thục, huấn luyện có tố trinh thám giống nhau trầm tư.
Oda Sakunosuke đột nhiên cả kinh.
Hắn như thế nào sẽ dùng "Trinh thám" một từ tới hình dung một cái bảy tuổi tiểu hài tử?!
Chẳng lẽ Ai-chan suy đoán trở thành sự thật, hắn thật là thu nhỏ Kudo Shinichi?
Oda Sakunosuke nhìn chằm chằm Conan, biểu tình phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Ficção GeralOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...