Hagiwara Kenji đã sớm cùng Matsuda Jinpei tham thảo quá.
Vô luận là tướng mạo vẫn là thanh âm đều không giống nhau, không có chứng cứ chứng minh "Takahashi Kazuhiko" chính là Oda Sakunosuke.
Nhưng, Matsuda Jinpei bắt được sơ hở làm người nam nhân này quá khả nghi, hai người đều không muốn từ bỏ này chủ động đưa tới cửa manh mối.
Mặt có thể dịch dung, thanh âm có thể mang máy thay đổi thanh âm, thân phận có thể giả tạo. Nhưng một người tính cách, là rất khó nói biến liền biến.
Takahashi Kazuhiko ngắn ngủn mấy ngày liền tiến hai lần cục cảnh sát, còn đều là bởi vì cứu người, rất khó không cho người liên tưởng đến mất tích trung mỗ Tokyo thị nhiệt tâm hảo thị dân.
Hai người đã sớm chuẩn bị hảo từ khắp nơi thám thính Takahashi Kazuhiko tin tức, lại quyết định bước tiếp theo thử phương án.
Chỉ là không nghĩ tới cơ hội tới nhanh như vậy.
*
Nói như vậy, gặp gỡ vào đông ấm dương là một kiện thập phần khó được thả làm nhân tâm tình sung sướng sự.
Oda Sakunosuke lại không như vậy tưởng.
Rõ ràng là ở mùa đông, hắn lại phảng phất đặt mình trong nắng hè chói chang ngày mùa hè.
Đến từ Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei ánh mắt nóng cháy đến phảng phất muốn đem hắn xác ngoài hòa tan, lộ ra thuộc về Oda Sakunosuke chân thật nội bộ.
"Như thế nào không nói lời nào a?" Matsuda Jinpei tán thưởng mà nhìn thoáng qua Hagiwara Kenji, ở nhất bên trái thăm cái đầu ra tới, ý vị thâm trường mà nói, "Trầm mặc lâu như vậy, tưởng hảo lấy cớ sao?"
Oda Sakunosuke: "......"
Hắn cẩn thận mà trả lời: "Ta cho rằng các ngươi ở cùng người khác nói chuyện, ta là Takahashi, không phải cái gì Oda."
Thế nhưng không thượng câu?
Hagiwara Kenji nhướng mày, một bên tùy tiện tìm đề tài có lệ hắn, một bên bất động thanh sắc mà để sát vào tóc đen nam nhân, đôi mắt sắc bén mà không ngừng đánh giá trên người hắn không giống bình thường biến hóa.
Thanh âm biến hóa lớn như vậy, nhất định đeo máy thay đổi thanh âm, giấu ở chỗ nào đâu?
Oda Sakunosuke trước tiên nhận thấy được Hagiwara Kenji ánh mắt, bỗng chốc tránh thoát khai cánh tay hắn, sau này lui một bước.
Một mặt lảng tránh đề tài ngược lại sẽ tăng thêm hiềm nghi!
Hắn quyết định chủ động xuất kích.
"Oda là ai? Các ngươi luôn là gọi sai tên, ta cùng hắn rất giống sao?"
-- ta đã từ đầu đến chân ngụy trang một lần a!
"Oda là chúng ta một cái bằng hữu, chẳng qua luôn là cuốn vào một ít chuyện phiền toái." Hagiwara Kenji ngước mắt, biểu tình nghiêm túc, "Chúng ta thực lo lắng hắn."
"Takahashi-kun, ngươi thật sự không quen biết Oda Sakunosuke sao? Hoặc là nói, ngươi nhận thức Miyano Sakunosuke sao?"
Oda Sakunosuke sửng sốt, trầm mặc một lát sau chậm rãi lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...