Chương 145

8 4 1
                                    


Rất nhiều thời điểm, một người đôi mắt có thể bại lộ ra rất nhiều sự tình tới.

"Ta sẽ không làm các nàng cả đời sống ở tổ chức bóng ma," Oda Sakunosuke bình tĩnh mà nói, "Ở ta tâm nguyện chưa xong trước, ta sẽ không rời đi thế giới này."

Odasaku nói chính là từ thẻ bài thoát ly, rời đi nơi này đi trước tiếp theo cái thế giới. Nhưng ở Hagiwara Kenji trong lòng, Oda chỉ chính là càng sâu ý nghĩa -- tử vong.

Oda Sakunosuke đứng ở quang cùng ám chỗ giao giới, kim xán ánh mặt trời từ vách tường trên đỉnh cửa sổ nhỏ chiếu vào, chùm tia sáng trung bay mấy viên bụi bặm.

Hagiwara Kenji vọng tiến hắn màu xám xanh tròng mắt, cặp kia đẹp đôi mắt vĩnh viễn gợn sóng bất kinh, nhưng mà ở nhất thành bất biến hải mặt bằng hạ lại ám lưu dũng động.

Hagiwara Kenji từ Oda Sakunosuke trong mắt thấy được không bị bất luận kẻ nào dao động kiên định.

"...... Nếu đây là ngươi ý chí," Hagiwara Kenji hít sâu một hơi, chậm rãi nói: "Ta sẽ tôn trọng cũng duy trì ngươi."

Oda là một cái người trưởng thành rồi, hắn biết chính mình đến tột cùng nghĩ muốn cái gì. Nói cách khác, sự tình cũng không có đến sơn cùng thủy tận nông nỗi.

Hết thảy đều còn kịp.

Oda Sakunosuke nghiêm túc biểu tình buông lỏng, "Đa tạ."

"Đừng cảm tạ ta," Hagiwara Kenji tựa hồ có chút suy sút, hắn vẫy vẫy tay, thở ngắn than dài nói: "Oda, chính ngươi cũng muốn nỗ lực hơn a. Chúng ta đều hy vọng ngươi hảo hảo, đừng xảy ra chuyện."

"Ta sẽ." Oda Sakunosuke gật đầu.

Tóc đen cảnh sát đứng dậy, vỗ vỗ quần thượng hôi, ra vẻ nhẹ nhàng: "Một khi đã như vậy, chúng ta trở về đi, đừng đãi ở chỗ này lãng phí thời gian."

"Lại nói tiếp, có chuyện ta siêu cấp tò mò --" Hagiwara Kenji một bên sửa sang lại quần áo một bên hỏi, "Ngươi hiện tại cảm giác đau hoàn toàn biến mất còn có thể ăn cay cà ri sao?"

"...... Ăn là có thể ăn, chính là không có gì hương vị." Nói tới đây, Oda Sakunosuke liền thập phần đau lòng.

Hắn cay cà ri, vừa đi không trở về!

Hagiwara Kenji cười nói: "Ngọt cà ri cũng không tồi a, Hiromitsu không phải nói ngươi cũng thích ngọt cà ri? Thay đổi khẩu vị cũng không tồi."

Tóc đen cảnh sát đẩy ra thang lầu gian môn, Oda Sakunosuke đi theo hắn phía sau.

Oda Sakunosuke thập phần bất đắc dĩ: "Là hắn hiểu lầm, ta vẫn luôn đều không ăn ngọt cà ri."

"Ha ha, như vậy sao, xem ra là cái rất thú vị hiểu lầm a."

Hai người vừa nói vừa cười mà rời đi, phảng phất vừa mới khắc khẩu, bộc phát ra tới bi thương cùng mâu thuẫn hết thảy không tồn tại.

*

Ở Oda Sakunosuke mãnh liệt yêu cầu hạ, ở bệnh viện bùng nổ khắc khẩu cũng không có truyền tới Miyano tỷ muội lỗ tai.

Còn lại người nương cùng Hagiwara Kenji quan hệ, hoặc nhiều hoặc ít biết một chút.

Haibara Ai bắt được dược tề lúc sau, lập tức bắt đầu xuống tay chế dược. Ở phía trước đã có nghiên cứu cơ sở thượng cải tiến dược vật, nào đó thời điểm sẽ so bắt đầu từ con số 0 muốn mau rất nhiều.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ