"Tích tích --"
Đặt ở một bên màn hình di động sáng lên ánh sáng nhạt, Oda Sakunosuke rũ mắt, lại không có cầm lấy nó ý tứ.
Akemi phủng chén, nâng nâng cằm ý bảo nói: "Sakunosuke, ngươi có tin nhắn."
"Là phát quảng cáo quấy rầy tin nhắn, không cần phải xen vào." Oda Sakunosuke ngữ khí thực ổn, nói xong, lại ở trong lòng kêu gọi hệ thống.
Hệ thống hồi phục nói: [ lão bộ dáng, là "Rác rưởi", ta giúp ngươi xử lý rớt. ]
[ đa tạ. ]
Hệ thống cảm khái: [ Gin thật đúng là chấp nhất a, một ngày một cái đúng hạn đánh tạp, liền thái quá. ]
Oda Sakunosuke cũng thực sầu.
Từ Scotch thân phận bại lộ mà bị hắn "Thanh trừ" sau, chấp hành tổ cũng đại biến dạng.
Gin vẫn luôn đối giả tình báo một chuyện canh cánh trong lòng, hơn nữa phụ trách tình báo tổ đầu đầu tổ chức phó lãnh đạo Rum, hai người đã sớm lẫn nhau xem khó chịu, chỉ là không có xé rách mặt.
Lần này đuổi giết nhiệm vụ thất lợi hoàn toàn là tình báo tổ trách nhiệm, vị kia tiên sinh xem xong Gin nộp lên nhiệm vụ báo cáo sau rất là tức giận, nghiêm khắc trách cứ tình báo tổ hành sự bất lực.
Gin mượn cơ hội phát tác, một hơi xử lý vài cái tình báo tổ người. Rum khí điên rồi, nhưng lại lấy hắn không có biện pháp.
Tình báo tổ tổn binh hao tướng, đương nhiên muốn bổ sung mới mẻ máu lạp! Rum thuận thế đem ánh mắt chuyển hướng tổ chức tân tú, hơn nữa thực mau tỏa định ở Bourbon trên người.
Bourbon cái gì cũng không làm, lại liền thăng vài cấp, trước mắt ở tình báo tổ cũng là có uy tín danh dự đại nhân vật. Hắn thăng chức sau càng thêm xuất quỷ nhập thần, không có giống trước kia giống nhau thành thành thật thật mà hoàn thành chấp hành tổ nhiệm vụ.
Oda Sakunosuke cắn chết không giết người nguyên tắc, trước kia chính là hoa thủy một viên, hiện tại ỷ vào chính mình hoàn thành Gin cấp KPI, đối tổ chức nhiệm vụ càng thêm có lệ.
Vodka ngữ: "Mỗi ngày cùng đại ca đối nghịch, khí thế một lần thập phần kiêu ngạo."
Bốn người tiểu tổ chết chết, chạy chạy, hoa thủy hoa thủy, chỉ còn lại có Rye một cái người thành thật ở nghiêm túc làm việc.
Vodka mơ hồ mang theo vị chua bình luận: "Đại ca càng thêm thưởng thức Rye, đáng giận!"
Chấp hành tổ tuy rằng còn không có giải tán, nhưng cùng giải tán không có gì khác nhau.
Đại gia các làm các nhiệm vụ, ngẫu nhiên mới có thể thấu thành lâm thời cộng sự. Odasaku cũng dọn ra biệt thự, về tới chính mình tiểu chung cư. Odasaku đại bộ phận thời điểm đều ở tranh làm người tốt chuyện tốt, ngẫu nhiên chọn mấy cái nhiệm vụ có lệ một chút tổ chức, thường thường đi Akemi gia cọ cọ cơm, nhật tử sống được rất là dễ chịu!
Oda Sakunosuke vốn dĩ vẫn luôn ở lo âu, hy vọng mau một chút tồn đủ điểm số cứu người.
[ kỳ thật ngươi không cần thiết cứ như vậy cấp, ta đã nói rồi, ở ngươi xuyên qua thời điểm, hai cái thế giới thời gian là không bình đẳng nha. ] hệ thống miêu miêu dùng đỉnh đầu cọ cọ Odasaku cằm ý đồ trấn an hắn, [ ngươi thật sự sẽ không thấy biến thành lão gia gia Dazai cùng Ango, đừng lo lắng. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Ficção GeralOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...