Lốp xe cùng mặt đất thật mạnh cọ xát, xe hơi thuận lợi ngừng ở ký túc xá đại môn cách đó không xa.
Morofushi Hiromitsu kéo xuống tay sát, "Tới rồi, Hagiwara, ngươi mau trở về lấy dược."
Hagiwara Kenji lên tiếng, kéo ra cửa xe, bay nhanh chạy đi rồi.
Bên trong xe, Oda Sakunosuke ở kiểm tra chính mình bàn tay thương thế.
Miệng vết thương không thâm, chỉ là bởi vì tay di động quá nhanh, bị cắt qua khẩu tử có điểm đại. An toàn khởi kiến, kế tiếp vẫn là hảo hảo xử lý.
Morofushi Hiromitsu nhảy ra hòm thuốc đưa cho hắn, hỏi: "Yêu cầu hỗ trợ sao?"
"Không quan hệ, ta có thể chính mình tới."
Bên trong xe đại đèn sáng lên, ánh sáng cũng không tối tăm. Oda Sakunosuke hủy đi băng vải, cấp miệng vết thương thanh sang cũng tiêu độc.
Cồn xối ở miệng vết thương thượng, hắn lại liền mày đều không có nhăn một chút.
Là Oda nại đau tính thật tốt quá sao?
Matsuda Jinpei bất động thanh sắc mà quan sát hắn nhất cử nhất động, ở trong lòng phủ nhận chính mình.
Đừng nói hướng miệng vết thương rải muối, người bình thường đều làm không được mặt vô biểu tình mà hướng miệng vết thương xối cồn tới làm thanh sang, này không được đau ngất xỉu đi a?
Rồi sau đó tòa tóc đỏ nam nhân lại mặt không đổi sắc tâm không nhảy, Matsuda Jinpei quan sát đến phi thường cẩn thận, cồn tiếp xúc đến miệng vết thương nháy mắt, Oda tay thậm chí không có run rẩy.
Hắn không giống ở thanh bị thương khẩu, càng như là ở dùng cồn tẩy một đôi không bị thương tay.
Matsuda Jinpei lại nhặt lên chính mình ở gara ngầm khi không ngọn nguồn phỏng đoán.
-- Oda có phải hay không đã mất đi cảm giác đau? Hắn có phải hay không đã cảm thụ không đến "Đau".
Matsuda Jinpei quay lại thân, ngửa đầu dựa vào phó giá lưng ghế thượng.
"Oda."
Oda Sakunosuke đang cúi đầu cho chính mình triền băng vải, nghe được Matsuda kêu hắn, hắn cắn băng vải một chỗ khác, nghi hoặc mà ừ một tiếng.
"Ngươi có phải hay không......" Matsuda Jinpei thanh âm gian nan, "Ngươi có phải hay không có vô đau chứng."
Morofushi Hiromitsu đang ở cúi đầu đong đưa di động, nghe vậy bỗng chốc ngẩng đầu, vẻ mặt khiếp sợ.
Oda Sakunosuke: "......"
Matsuda Jinpei xuyên thấu qua bên trong xe kính chiếu hậu cùng tóc đỏ nam nhân không tiếng động đối diện, tóc đỏ nam nhân còn ngậm băng vải, động tác lại đột nhiên đình trệ, vẻ mặt chỗ trống, muốn nói lại thôi.
"Ngươi muốn hỏi ta là làm sao mà biết được?" Matsuda Jinpei thực khẳng khái, hào phóng giải thích nghi hoặc: "Quá rõ ràng a, sơ hở nơi nơi đều là. Không chỉ có là lòng bàn tay bị chọc phá không có phản ứng, đơn nói hiện tại......"
"Trực tiếp dùng cồn tiêu độc miệng vết thương, ngươi không đau?"
Oda Sakunosuke: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...