"Không sai biệt lắm cũng đến dùng bữa tối thời gian, các ngươi muốn ăn cái gì?" Morofushi Hiromitsu nhìn nhìn đồng hồ, "Chúng ta người nhiều, đi nhà ăn nói quá thấy được, bữa tối liền giao cho ta đi."
Tóc đỏ nam nhân đang ở đem hòm thuốc thu thập quy vị, nghe vậy bỗng chốc ngẩng đầu: "Cay già......"
"Không được." Morofushi Hiromitsu đem đôi tay giao nhau, đẹp mắt mèo hơi hơi nheo lại, khinh phiêu phiêu mà nói: "Cay cà ri, cấm nga."
Một con hồng mao đại miêu miêu đương trường mất đi lý tưởng.
Matsuda Jinpei rất là đồng tình, an ủi nói: "Chờ ngươi hết bệnh rồi là có thể ăn."
"...... Ân."
Hắn ngữ khí rõ ràng cùng bình thường giống nhau như đúc, đại gia lại mạc danh cảm nhận được vài phần mất mát.
"Như vậy, ta đi ra cửa phụ cận siêu thị mua đồ ăn." Hiromitsu cũng có chút không đành lòng, nhưng hắn cũng không có biện pháp, người bị bệnh chính là muốn ăn kiêng a.
Hắn không có đem đặt ở tủ bát cay cà ri khối vứt bỏ, đã là thủ hạ lưu tình!
Morofushi Hiromitsu ra cửa, dư lại bọn họ ba người đãi ở trong nhà.
Conan có chút kinh ngạc, cố ý tránh đi Odasaku, hỏi Matsuda: "Oda-san thân thể không tốt?"
Matsuda Jinpei trầm mặc một lát, hàm hồ nói: "Là tổ chức làm hại...... Chúng ta đã ở trị liệu, nhất định sẽ tốt."
Hắn nói rất kỳ quái, trong giọng nói mang theo ám chỉ tính cực cường kiên định ý vị, không giống như là nói cho Conan nghe, ngược lại như là tại thuyết phục chính mình.
Conan thông minh mà không có đối những lời này phát biểu bất luận cái gì giải thích, ở không biết cụ thể tình hình thực tế trước, hắn nói bất luận cái gì lời nói đều khả năng mạo phạm đến đối phương.
Tóc quăn nam nhân ngưỡng dựa vào sô pha, nhìn trần nhà xuất thần. Hắn ngón tay ở túi quần thượng nhẹ nhàng vuốt ve một chút, dư quang thoáng nhìn ngồi ở sô pha bên cạnh hoảng chân nam hài, vẫn là nhịn xuống.
Conan liếc mắt một cái liền nhìn ra hắn là nghiện thuốc lá phạm vào, hắn do dự một lát, nói: "Ngươi có thể hút thuốc, ta không ngại."
Tuy rằng là lời nói dối, nhưng cũng không phải không thể nhẫn. Dù sao thúc thúc thường xuyên ở trong xe hút thuốc, hắn cũng thói quen.
Matsuda Jinpei bĩu môi: "Tính, ngươi vẫn là cái tiểu hài tử đâu."
"......"
Conan nghĩ thầm: Chờ một chút ngươi liền biết ta không phải tiểu hài tử!
"Mặc kệ tâm lý tuổi tác là nhiều ít, ít nhất ngươi bề ngoài vẫn là cái tiểu hài tử." Matsuda Jinpei nói, "Hiromitsu sẽ không vô duyên vô cớ làm một cái tiểu hài tử gia nhập hôm nay mật đàm, thuyết minh ngươi nhiều ít là cùng tổ chức có quan hệ."
"Giống ngươi như vậy hành vi cùng chỉ số thông minh đều không giống cái bảy tuổi hài tử tiểu hài tử, ta lại không phải chưa thấy qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...