Chương 163

6 2 0
                                    


Oda Sakunosuke cảm thấy Kudo Shinichi có điểm quái.

Nga, hắn hiện tại kêu Edogawa Conan.

Từ cởi bỏ hiểu lầm sau, Ai-chan đối đi Poirot cũng không hề một mặt kháng cự. Tuy rằng vẫn là không thế nào nguyện ý nói chuyện, ít nhất sẽ không lại súc ở góc phát run.

Oda Sakunosuke thực vui mừng.

Nói vậy Ai-chan thực mau là có thể khôi phục bình thường sinh sống.

Nhưng này đều không phải trọng điểm, vấn đề mấu chốt ở chỗ, Conan vì cái gì luôn là nhìn lén ta?

Oda Sakunosuke giơ thực đơn ngồi ở ghế dài thượng, tổng có thể cảm giác được một cổ ý vị không rõ tầm mắt tỏa định ở trên người hắn, làm hắn như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

Loại cảm giác này ở Amuro Tooru đi đến hắn bên người khi tới đỉnh núi.

Oda Sakunosuke tin tưởng Amuro Tooru nhất định có đồng dạng cảm thụ, nếu không hắn sẽ không ôm khay lâm vào trầm mặc.

Cách đó không xa Conan: Nhìn chằm chằm --

Odasaku: "......"

Amuro Tooru: "......"

Oda Sakunosuke ngước mắt, cùng biểu tình vi diệu Amuro Tooru liếc nhau. Đạm tóc vàng sắc nam nhân muốn nói lại thôi, nhắm mắt, làm bộ cái gì đều phát sinh, mỉm cười hỏi: "Muốn tới điểm cái gì?"

Oda Sakunosuke rất phối hợp: "Một phần cay cà ri."

"Bổn tiệm không ra bán cay cà ri."

Oda Sakunosuke cúi đầu nhìn xem thực đơn thượng "Cay vị cơm cà ri", lại ngẩng đầu nhìn Amuro Tooru.

Hắn dùng ngón tay chỉ thực đơn, nói: "Ta xem thực đơn thượng có......"

Amuro Tooru mỉm cười: "Đã không có tài liệu, cho nên làm không được cay cà ri."

"Vị khách nhân này, ngài điểm hơi cay cơm cà ri tới lạc." Cách hành lang, Poirot một khác danh nhân viên cửa hàng Enomoto Azusa đem một mâm cơm cà ri đưa đến một vị khách nhân trên bàn.

Khách nhân tựa hồ nói gì đó.

Enomoto Azusa tươi cười đầy mặt: "Thêm vào một phần đóng gói phải không, tốt nga!"

Enomoto Azusa hừ ca từ Odasaku này một bàn đi ngang qua.

Oda Sakunosuke thẳng tắp mà nhìn phía tóc vàng nam nhân, trong ánh mắt tràn đầy hoang mang.

Amuro Tooru: "......"

"Ngươi ăn cái gì đều được, chỉ có cay cà ri tuyệt đối không được." Amuro Tooru hơi hơi cúi người, thấp giọng nói, "Ta nghe Hiro nói, ngươi mỗi lần ăn xong cay cà ri sắc mặt đều sẽ trắng bệch."

Oda Sakunosuke không hé răng.

Hắn không biết nên như thế nào giải thích, tóm lại, hắn ở mở ra cảm giác đau được miễn sau trở nên càng thêm có thể ăn cay.

Biến thái cay gì đó, ở trong mắt hắn khả năng chính là hơi cay, thậm chí liền hơi cay đều không bằng.

"Ngươi dạ dày rất có thể bị quá liều ớt cay thương tổn, nhưng ngươi lại cảm thụ không đến. Ta cho ngươi làm một phần nguyên vị thế nào, hương vị cũng không tồi." Amuro Tooru an ủi nói.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ