Chương 77

9 1 0
                                    


"Kỹ thuật lái xe lại hảo cũng không thể như vậy xằng bậy a!"

"Là bởi vì tình huống khẩn cấp, cho nên mới......"

"Tình huống khẩn cấp, ngươi báo nguy a! Cảnh sát giúp ngươi khơi thông con đường không phải càng thêm an toàn sao!"

......

Từ kẹt cửa bài trừ tới tiếng rống giận thập phần có uy hiếp lực, đi ngang qua cảnh sát nhóm sôi nổi đánh cái rùng mình.

"Uy uy -- đây là làm sao vậy?" Chế phục thẳng cảnh sát tiểu ca lưu tiến đối diện trong văn phòng, một bộ "Có cái gì dưa nhanh lên nói cho ta" biểu tình.

Trong văn phòng cảnh sát nhóm sôi nổi trêu ghẹo nói: "Takeyama, ngươi lại ở công tác thời gian liêu bát quái, tiểu tâm bị Mitsu cảnh bộ bắt lấy."

"A ha ha ha......" Takeyama trong tay cầm cảnh mũ, ghé vào ô vuông gian trên cánh cửa, vui cười nói: "Hiện tại là trên đường nghỉ ngơi thời gian!"

Cho nên có thể nghe bát quái, các ngươi nhanh lên nói!!

Đang ở đóng dấu tư liệu nữ cảnh sửa sửa trong tay hồ sơ, đem hồ sơ ôm vào trong ngực, cười tủm tỉm mà nói: "Còn có thể có cái gì, chính là trước đó không lâu kia sự kiện nha!"

Thấy đối phương trầm tư suy nghĩ, nữ cảnh hảo tâm nhắc nhở nói: "Thiếu chút nữa bị phóng viên đăng báo phát biểu cái kia."

Takeyama bừng tỉnh đại ngộ, "Miyamoto, ngươi nói chính là ở phố xá sầm uất đua xe chạy băng băng xe xe chủ a?!"

Miyamoto Yumi gật gật đầu, Takeyama phi thường hưng phấn, nói: "Hắn hôm nay lại đây lấy xe sao? Hắn có phải hay không tay đua chuyên nghiệp a? Ta thiên, phố xá sầm uất đua xe còn trôi đi, ta nhìn theo dõi, cái kia trôi đi nhập cong quả thực tuyệt!"

Hắn lải nhải mà biểu đạt chính mình kích động chi tình, đột nhiên phát hiện Miyamoto Yumi đang liều mạng hướng hắn nháy mắt.

Takeyama cả người cứng đờ, lập tức sửa miệng: "Nhưng là, loại này hành vi là phi thường không đáng khởi xướng sao, hoàn toàn không đem chính mình cùng hành khách sinh mệnh an toàn đặt ở thủ vị, muốn hung hăng phê bình giáo dục mới được!"

Hắn vừa nói, một bên tự nhiên mà xoay người, làm bộ kinh ngạc nói: "Mitsu cảnh bộ, ngài cũng ở a!"

Mitsu cảnh bộ là trung niên nam nhân, hắn hắc mặt, ôm ngực đứng ở cửa, trừng mắt Takeyama: "Takeyama, ngươi lại ở đi làm thời gian nói xấu?!"

"Không có không có, chính là đi ngang qua, tùy tiện tâm sự." Takeyama cười mỉa nói, "Mitsu cảnh bộ, ta còn có công tác, liền đi về trước."

"Ngươi xem ta tin sao? Cho ta đứng lại, đợi chút lại giáo huấn ngươi tiểu tử này." Mitsu cảnh bộ tức giận mà nói xong, có quay đầu hô Miyamoto một tiếng,

"Đến!" Miyamoto Yumi bá mà một chút nghiêm đứng, sắc mặt có chút phát khổ, cho rằng chính mình cũng bị Takeyama liên luỵ.

Mitsu cảnh bộ nói: "Ngươi mang Miyano-kun đi lãnh hồi hắn xe."

Yumi sửng sốt, theo sau đại hỉ: "Ai? A, hảo, tốt!"

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ