Này đốn bữa sáng liền như vậy mơ màng hồ đồ kết thúc.
Đem mâm tẩy sạch quy vị, Oda Sakunosuke đối mặt khác ba người nói: "Hôm nay nhiệm vụ ta làm hậu cần, có cái gì yêu cầu hỗ trợ sao?"
Đang ở thu thập trang bị, chuẩn bị ra cửa tam bình rượu sửng sốt, Bourbon hỏi: "Ngươi không đi?"
"Ta không tiếp cá mập người nhiệm vụ." Oda Sakunosuke lắc đầu, sắc mặt bình tĩnh.
Rye đem bao bối hảo, bên trong hắn ái thương. Hắn triều Oda Sakunosuke đi tới, ở tóc đỏ nam nhân 1 mét tả hữu khoảng cách đứng yên, màu đen áo gió vạt áo theo hắn động tác nhẹ nhàng đong đưa, giống thuần hắc bọt sóng.
"Nga? Ngươi tưởng hảo như thế nào cùng Gin công đạo?" Rye hỏi.
Oda Sakunosuke nhàn nhạt nói: "Gin biết chuyện này, hơn nữa đã phê chuẩn."
-- Gin đổi tính?!
Mọi người trong lòng kinh nghi bất định, không ai tin tưởng Gin thật sự sẽ phê chuẩn loại này hành vi.
Bourbon dựa nghiêng trên ven tường, trong tay chuyển đỉnh đầu mũ lưỡi trai, nghe vậy cười nói: "70% nhiệm vụ đều yêu cầu diệt khẩu, ý của ngươi là đem nhiệm vụ toàn đẩy cho chúng ta, chính mình cái gì cũng không làm?"
Hình như là có điểm không thể nào nói nổi.
Oda Sakunosuke do dự một lát, sờ sờ hai lặc biên trang ở bao đựng súng song thương, đáp: "Ta sẽ cùng các ngươi cùng đi, coi tình huống ra tay."
Đi hiện trường lại không đại biểu muốn phụ trách thu đầu người, chính mình có thể hỗ trợ thông khí cùng nhặt xác. Tóm lại, đi lại nói.
Scotch đồng dạng cõng một cái trang có Bass bao *, vì che giấu, bao nội tầng ngoài là Bass, tường kép tắc trang nòng súng có khương tuyến. Nắm thật chặt móc treo, Scotch triều Disaronno đầu đi quan tâm ánh mắt, nghiêm túc nói: "Disaronno, không được nói không cần miễn cưỡng."
Oda Sakunosuke nói thanh tạ, mới vừa bán ra nửa bước liền dừng lại, vội vội vàng vàng ném xuống một câu "Chờ một lát" liền hướng trên lầu đuổi.
Hắn bước nhanh đi trở về phòng, buổi sáng chỉ thu thập một nửa, hiện tại phòng trong thập phần hỗn độn. Quần áo, đồ dùng sinh hoạt, tạp vật chờ vẫn cứ tán loạn mà đôi ở phòng các nơi. Kia kiện đặc thù màu đen áo khoác bị tùy ý đặt ở trên giường, tiệm giặt quần áo uất đến chỉnh chỉnh tề tề vạt áo bởi vậy nổi lên một chút nếp uốn.
Oda Sakunosuke cởi tông màu ấm áo khoác, xách lên áo khoác. Áo khoác khinh phiêu phiêu rũ xuống, che đậy cõng bao đựng súng. Hắn ngồi xổm trên mặt đất, từ rương hành lý nhảy ra chiến thuật trữ đạn thủ đoạn mang, đeo hảo.
Ở phương diện này, Oda Sakunosuke là tay già đời, chiến trước chuẩn bị công tác thành thạo thả nhanh chóng.
Hết thảy thỏa đáng sau, hắn bước nhanh xuống lầu.
Ba người nhìn từ thang lầu trên dưới tới tóc đỏ nam nhân, đồng tử chợt co chặt. Scotch biểu hiện còn tính hảo, rốt cuộc đã thấy nhiều không trách. Bourbon cùng Rye lại vẫn là lần đầu tiên trực diện Disaronno "Biến sắc mặt" tuyệt sống, một chút không phản ứng lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...