Bãi ở Odasaku trước mặt chỉ có hai lựa chọn: Đi chạy trốn thang lầu, có cực đại xác suất sẽ bị Gin đuổi theo; hoặc là từ nơi không xa C khẩu chạy tiến triển lãm tranh, nương bên trong đám người che đậy, trăm phần trăm có thể ném rớt Gin.
Oda Sakunosuke không có do dự, quyết đoán lựa chọn người trước.
Làm hắn dùng vô số người thường vô tội tánh mạng tới đổi thoát thân cơ hội, hắn thật sự làm không được.
"Buồn cười nhân từ." Hành lang cuối Gin một giây nhìn thấu cái này lựa chọn đề, cũng đối Odasaku cuối cùng quyết định làm ra trào phúng.
Oda Sakunosuke không để ý đến, dùng sức đi kéo an toàn xuất khẩu thang lầu môn.
Thang lầu môn tựa hồ bị cái gì tạp trụ, Odasaku thế nhưng không có thể một chút kéo ra.
"Tay lựu!" Gin lạnh lùng nói.
Vodka lập tức từ trong lòng ngực móc ra một viên lựu đạn, kéo ra kéo hoàn ném qua đi.
Oda Sakunosuke đồng tử co rụt lại.
Nhưng hắn không thể trốn, một trốn liền sẽ bị Gin đuổi theo, đến lúc đó liền sẽ chỉ còn triển lãm tranh một cái đường lui.
Oda Sakunosuke cắn chặt răng, cánh tay gân xanh bạo khởi, nơi tay lựu nổ mạnh trước 0.03 giây thành công kéo ra thang lầu môn, triều nội nhảy dựng.
"Oanh!"
Odasaku có chút chật vật mà bị dư ba nổ bay đến giữa không trung, hắn kịp thời điều chỉnh rơi xuống đất tư thế, thành công chịu thân.
Tóc đỏ nam nhân đơn đầu gối chỉa xuống đất, một tay chống sàn nhà, một tay đỡ đầu gối. Song thương còn gắt gao mà nắm ở trên tay.
Không kịp thở dốc, Odasaku lập tức đứng dậy, tiếp theo trốn chạy.
Hắn từ thang lầu gian khoảng cách nhảy xuống, trực tiếp từ 3 lâu nhảy đến 1 lâu.
"Khụ."
Rơi xuống đất nháy mắt, Odasaku bị tác dụng lực phản chấn, khụ một tiếng.
Giây tiếp theo, hắn ngay tại chỗ một cái quay cuồng cùng phi phác, tránh thoát liên tiếp mà đến viên đạn cùng tay lựu.
Bụi mù nổi lên bốn phía, Odasaku kéo ra lầu một thang lầu gian môn khi, phía sau vừa lúc truyền đến thật mạnh rơi xuống đất thanh âm.
Là Gin cũng đi theo nhảy xuống tới.
Oda Sakunosuke có chút bội phục Gin, hắn kia một thương chính là đối với Gin bụng khai.
Nhưng này không có ảnh hưởng Odasaku trốn chạy.
Hắn từ đại môn khe hở chui ra đi, lại về phía trước một phác. Tức khắc chi gian, thang lầu gian môn đã bị viên đạn đánh thành tổ ong vò vẽ.
Odasaku một bên cưỡng chế ho khan dục vọng, một bên đi phía trước chạy như điên.
Từ nơi này quẹo trái, lại trải qua một cái đoản hành lang, là có thể rời đi Beika khách sạn.
Odasaku chặt chẽ nhớ rõ Beika khách sạn mặt bằng cấu tạo, tốc độ cao nhất chạy vội, đuổi ở Gin đuổi theo trước thuận lợi rời đi vật kiến trúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Ficción GeneralOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...