Gió đêm từng trận, Oda Sakunosuke nhắm mắt, lông mi run rẩy, ở đáy mắt rũ xuống một bóng râm. Đương hắn lại lần nữa ngước mắt khi, đau xót cùng mê mang trở thành hư không, hôi lam trong mắt chỉ dư kiên định.
"Từ bỏ đi." Oda Sakunosuke nói, "Ta phát quá thề, đã sẽ không giết người."
"Ngươi liền cam tâm đương một cái mặc người xâu xé thực nghiệm thể?!" Gin trong mắt tàn khốc cùng tức giận chợt lóe rồi biến mất, "Ngươi sẽ hối hận."
Oda Sakunosuke nhàn nhạt nói: "Ta sẽ không. Làm ngươi thất vọng rồi, nhưng ta cũng không đối này cảm thấy xin lỗi."
Tóc đỏ nam nhân song thương không biết khi nào đã thả lại bao đựng súng trung, chói mắt đèn xe chiếu sáng lên hắn mặt nghiêng, có lẽ là ánh đèn nguyên nhân, sắc mặt của hắn nhìn qua có chút tái nhợt, cằm linh tinh hồ tra vì hắn tăng thêm vài phần tang thương.
Nam nhân sa sắc áo gió cùng đối diện hai tên một thân hắc tổ chức thành viên không hợp nhau, trên tay hắn trống không một vật, nhìn qua không hề uy hiếp. Nếu không phải hắn biểu tình quá mức bình tĩnh bình tĩnh, hắn thậm chí sẽ bị trở thành vào nhầm Mafia giao dịch hiện trường, đã chịu kinh hách vô tội người qua đường.
Gin lạnh lùng mà nói: "Nếu cấp Vermouth cơ hội này, nàng tuyệt không sẽ do dự."
Vermouth lại là ai?
Oda Sakunosuke mê mang mà chớp chớp mắt, theo bản năng trả lời: "Ta lại không phải nàng."
"Ngươi?" Gin cười nhạo, "Hiện tại ngươi liền nữ nhân kia ba phần tâm tàn nhẫn đều không có."
-- liền tính ngươi nói như vậy, ta cũng không biết nàng là ai a!
Oda Sakunosuke muốn nói lại thôi, không có phản bác, gật gật đầu: "Ngươi nói đúng."
Nếu "Vermouth" đúng như Gin theo như lời xuống tay không lưu tình nói, ta xác thật không bằng nàng.
Gin nghẹn lại, hung tợn mà nói: "Ở tân dược tề ra tới trước, ngươi còn có thời gian suy xét."
Nói xong, hắn liền mang theo Vodka đi rồi.
Oda Sakunosuke đứng ở tại chỗ, tâm tình thực không xong. Hắn trầm mặc lên xe, bay nhanh đánh lửa quải chắn, đua xe trở lại biệt thự, dọc theo đường đi một câu đều không có nói.
Màn đêm nặng nề, hắn đẩy ra biệt thự đại môn, cánh cửa phát ra ca ca tiếng vang, lại bị Odasaku tay chân nhẹ nhàng mà khép lại.
Oda Sakunosuke đứng ở huyền quan, nhẹ nhàng chớp chớp mắt, đôi mắt thực mau thích ứng hắc ám.
Hiện tại đã đã khuya, lầu một đại sảnh một mảnh đen nhánh, đồng hồ tích táp thanh âm ở rộng lớn trong đại sảnh tiếng vọng, hỗn loạn nam nhân giày da đạp mà phát ra rất nhỏ "Đát, đát --" thanh.
Hắn không có bật đèn, liền mông lung ánh trăng tránh đi gia cụ, nhỏ giọng lên lầu.
Mới vừa bước lên lầu hai, đỉnh đầu cảm ứng đèn bỗng chốc thắp sáng, cùng lúc đó, hành lang cuối cửa phòng mở ra, tóc vàng da đen nam nhân từ phía sau cửa dò ra nửa người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...