Chương 80

11 1 0
                                    


Một trận gió thổi qua, khô vàng lá cây đánh cuốn từ Gin cùng Odasaku bên chân thổi qua.

Hệ thống miêu miêu dò xét cái đầu, phi thường nghiêm túc hỏi: [ Odasaku, Gin không cần đi làm sao? ]

Đặt ở hôm nay trước kia, Odasaku sẽ khẳng định mà nói cho hệ thống, Gin đương nhiên là muốn đi làm.

Nhưng liền tại đây trong nháy mắt, Oda Sakunosuke thế nhưng do dự.

Gin...... Hẳn là có nhiệm vụ phải làm đúng không??

Chẳng lẽ thật sự bị hệ thống đoán trúng, là bởi vì hắn quá nhàn không có chuyện gì, mới mỗi ngày theo dõi hắn?

Oda Sakunosuke suy tư hồi lâu, mới chậm rì rì hỏi: "...... Gin, ngươi thật sự không có khác nhiệm vụ muốn làm không?"

Vodka yên lặng thăm dò: "Disaronno, ngươi hỏi cái này làm cái gì? Ta cùng đại ca nhiệm vụ rất nhiều."

Oda Sakunosuke gật đầu hướng Vodka chào hỏi, nói: "Như vậy a, ta còn tưởng rằng các ngươi thực nhàn."

Nhàn đến nắm hắn tiểu bát quái không bỏ, mỗi ngày ở hắn lôi khu thượng nhảy Disco.

Thật sự thực không thể lý giải.

Vodka: "......" Lời này ta vô pháp tiếp, đại ca sẽ sinh khí!

Hắn nơm nớp lo sợ mà nghiêng đi mặt nhìn mắt Gin, Gin vành nón đầu hạ tảng lớn bóng ma, tóc bạc che đậy trụ hắn biểu tình, căn bản xem không rõ.

Vodka càng thêm sợ hãi, đại ca, ngươi không cần xúc động, Disaronno không thể giết a!!

Gin ngoài dự đoán mà không sinh khí, chỉ là âm u mà nhìn Odasaku. Odasaku đồ sộ bất động, đôi tay cắm túi, sắc mặt đạm nhiên.

Hệ thống nói: [ Odasaku, Matsuda cảnh sát còn đang đợi đâu, đừng động hắn, chúng ta đi thôi. ]

Odasaku không cùng Akemi cùng Sherry cùng nhau ăn cơm chiều, một phương diện là suy xét đến hai người bọn nàng chi gian hẳn là có rất nhiều lời muốn nói, chính mình ở đây không có phương tiện. Nhị là bởi vì Matsuda Jinpei cùng Hagi nguyên Kenji hẹn hắn liên hoan.

"Như ngươi chứng kiến, ta cùng Miyano gia quan hệ chính là bên ngoài thượng các ngươi nhìn đến như vậy. Đến nỗi mặt khác sự, cùng ngươi không quan hệ." Oda Sakunosuke thanh âm lãnh đạm, trong giọng nói mang theo cảnh cáo ý vị.

Gin hừ cười một tiếng, đối hắn trả lời không lắm để ý bộ dáng.

Hắn đương nhiên không thèm để ý Disaronno sẽ tìm cái dạng gì tình nhân, liền tính hắn một hơi tìm hai cái vẫn là hoa tỷ muội, kia lại như thế nào. Nếu không phải cấp dưới báo đi lên tình báo trung đề cập đến hai cái nữ chủ, một cái là tổ chức nghiên cứu khoa học trung tâm chi nhất, cao cấp kỹ thuật nhân tài; một cái khác là danh hiệu thành viên đương nhiệm bạn gái, hắn mới sẽ không quản.

Cũng chính là việc này quá ly kỳ, Gin mới nhìn nhiều vài lần.

Chỉ cần không có siêu thoát tổ chức khống chế phạm vi, hắn mới lười đi để ý.

"Không có việc gì nói, ta liền trước cáo từ."

Oda Sakunosuke lưu loát xoay người, áo gió bá một chút, phảng phất muốn cắt qua không khí.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ