Hagiwara Kenji quên mất cái gì?
Vấn đề này vẫn luôn bối rối hắn, thẳng đến một vị đi theo cảnh sát từ chỗ ngoặt chỗ chạy chậm tiến lên, đưa cho hắn một đài di động, nói: "Hagiwara đội trưởng, ngươi di động rơi trên mặt đất, vừa mới còn ở vang linh đâu, ngươi mau nhìn xem đi."
Cứu mạng......! Hắn đã quên Matsuda Jinpei!!
Hagiwara Kenji một trận hít thở không thông, vội vàng tiếp nhận di động. Hắn còn không có tới kịp hồi bát, Matsuda Jinpei điện thoại liền đánh tiến vào.
Hagiwara Kenji đã đoán trước đến chính mình bị nhéo thoá mạ một đốn tương lai, tiếp điện thoại trước còn ở trong lòng đánh nghĩ sẵn trong đầu.
Nhìn xem như thế nào giải thích mới từ Jinpei-chan trong tay sống sót ( chột dạ )
"Uy? Hagi, ngươi không sao chứ?!"
Điện thoại mới vừa chuyển được, lập tức truyền ra Matsuda Jinpei lo lắng sốt ruột dò hỏi.
"A ha ha...... Ta không có việc gì lạp," Hagiwara Kenji đơn giản giải thích một chút vừa mới phát sinh sự, "Đúng rồi, vừa mới bom ở không trung nổ mạnh, có người b·ị th·ương sao? Bom uy lực đại, nhất định phải mau chóng rửa sạch mảnh nhỏ, không cần ngộ thương người qua đường."
"Ha? Ngươi bây giờ còn có tâm tình quan tâm cái này?" Matsuda Jinpei hung tợn mà nói, âm điệu dần dần đề cao, "Ngươi là ngu ngốc sao? Không mặc phòng hộ phục, ngươi còn rất dũng, đây là liền chính mình mệnh đều không nghĩ muốn?!"
Matsuda Jinpei bùm bùm như mưa rền gió dữ quở trách Hagiwara Kenji một đốn.
Hắn giọng quá lớn, tiếng rống giận liền một bên cảnh sát cùng Oda Sakunosuke đều nghe được rõ ràng.
Đại gia xấu hổ mà cho nhau liếc nhau, yên lặng quay đầu dời đi tầm mắt, làm bộ không nghe thấy.
Vẫn là phải cho đội trưởng chừa chút mặt mũi.
Hagiwara Kenji cười mỉa nói: "Cái kia...... Jinpei-chan, ta lần sau nhất định sẽ mặc đồ phòng hộ. Quay đầu lại lại huấn ta sao, ta còn muốn kiểm tra một chút hiện trường......"
"Hành, ngươi rửa sạch sẽ cổ chờ xem." Matsuda Jinpei cố nén lửa giận, nghiến răng nghiến lợi thanh âm làm Hagiwara Kenji đáy lòng chợt lạnh.
Không xong, thoạt nhìn lần này không dễ dàng như vậy hàm hồ đi qua.
Hagiwara Kenji cắt đứt điện thoại, nhìn chung quanh trộm đạo xem hắn náo nhiệt cảnh sát nhóm, nhướng mày, bất đắc dĩ cười nói: "Còn thất thần làm gì, mau đi xác nhận hiện trường hay không còn có nguy hiểm vật phẩm tàn lưu."
Mọi người lập tức giải tán.
Hagiwara Kenji lúc này mới nhìn về phía vẫn luôn không nói chuyện Oda Sakunosuke, thật ngượng ngùng mà nói: "Xin lỗi...... Làm ngươi chế giễu."
Oda Sakunosuke lắc đầu: "Không quan hệ."
Hagiwara Kenji bất đắc dĩ nói: "Còn muốn phiền toái ngươi theo chúng ta đi làm tranh cục cảnh sát làm ghi chép."
Oda Sakunosuke hơi hơi nhíu mày, biểu tình do dự.
Hagiwara Kenji thấy thế, cho rằng Oda Sakunosuke khẩn trương, cười an ủi hắn: "Đừng lo lắng, chỉ là đi cái lưu trình, thực mau liền kết thúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...