Chương 19

12 3 0
                                    


“Sakura!” Ăn mặc cùng khoản chế phục tóc đen nữ hài đứng ở đường nhỏ cuối nhìn chung quanh, một bên kêu gọi.

“Tomoyo-chan,” tóc nâu nữ hài ước lượng khởi mũi chân, phất phất tay, “Nơi này nơi này!”

Nữ hài màu đen tóc quăn tề eo, có xinh đẹp màu tím tròng mắt, ăn mặc thủy thủ phục, nghe được đồng bạn thanh âm sau nhanh chóng xoay người. Thấy Sakura sau ánh mắt sáng lên, chạy chậm lại đây.

“Sakura, tìm được ca ca sao?”

“Ân ân!” Sakura đôi tay chống nạnh, “Onii-chan, ngươi như thế nào không nói lời nào?”

Oda Sakunosuke:……

A…… Đứa nhỏ này hẳn là nhận sai đi.

Oda Sakunosuke mơ hồ nhớ rõ sắm vai phim hoạt hoạ nhân vật nhân viên công tác, ở ăn mặc thú bông phục khi là không thể nói chuyện.

Hắn lắc lắc đầu, không có ra tiếng. Ý đồ thông qua tứ chi ngôn ngữ nói cho hai vị đáng yêu tiểu tiểu thư, các nàng tìm lầm người.

Thỏ thỏ ngốc manh một khuôn mặt, tả hữu lắc đầu, bắt lấy khí cầu tay ở trước ngực so cái “X”.

Sakura sửng sốt một chút.

Nàng kêu Kinomoto Sakura, là một cái ma pháp thiếu nữ, bên người là nàng cùng lớp đồng học kiêm bạn tốt Daidoji Tomoyo.

Các nàng vừa mới còn ở cửa tiệm gặp được ca ca Kinomoto Toya, đối phương còn đột nhiên nhảy ra dọa nàng nhảy dựng, như thế nào đảo mắt liền không thấy người.

Tomoyo lặng lẽ chọc chọc Sakura, tiến đến nàng bên tai nhỏ giọng mà nói: “Sakura, chúng ta có thể hay không nhận sai người?”

“Ai ——” Sakura hoảng sợ, cẩn thận tưởng tượng, Tomoyo suy đoán rất có khả năng là đúng!

Má nàng phiếm hồng, lấy hết can đảm hỏi: “Con thỏ tiên sinh, xin hỏi, chúng ta nhận sai người sao? Ngươi không phải ca ca ta.”

Oda Sakunosuke phi thường vui mừng, gật gật đầu.

Thấy con thỏ tiên sinh gật đầu, Sakura mặt đỏ đến đỉnh đầu toát ra khói trắng, thẹn thùng mà khom lưng xin lỗi: “Quấy rầy ngài, phi thường xin lỗi!”

Tomoyo ôn nhu mà nhẹ giọng nhận lỗi tạ lỗi, kéo Sakura tay: “Sakura-chan, chúng ta đi tiếp theo cái địa phương nhìn xem đi.”

Oda Sakunosuke vẫy vẫy thỏ thỏ cánh tay, ngăn lại các nàng.

“?”

“Con thỏ tiên sinh, như thế nào lạp?” Sakura tò mò hỏi.

Oda Sakunosuke thật sự không biết như thế nào thông qua thú bông tứ chi ngôn ngữ nói cho các nàng, hắn chỉ là cái thay ca, ban đầu vị kia tiểu ca bụng không khoẻ, còn không có trở về.

Vạn nhất các nàng muốn tìm chính là vị kia tiểu ca đâu.

“Ân……?”

Các nữ hài tử nghi hoặc mà nhìn xem đối phương, nhìn nhìn lại thỏ thỏ, phi thường manh mà nghiêng nghiêng đầu tỏ vẻ nghi hoặc.

Tính.

Oda Sakunosuke từ bỏ, dù sao hắn chỉ là cái đại ban, quy bất quy tắc cũng không quan trọng.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ