Chương 123

6 2 0
                                    


Amuro Tooru ở cùng Kazami Yuya giao lưu mới nhất công tác sự vụ.

[ chứng nhân đã bảo vệ tốt sao? ] Amuro Tooru hỏi.

Hắn chỉ chính là yêu cầu công an hiệp trợ dời đi cùng bảo hộ Miyano Akemi.

Kazami Yuya: [ là, nhiệm vụ thuận lợi hoàn thành! ]

"Hô, vậy là tốt rồi." Amuro Tooru lẩm bẩm nói.

Ở Amuro Tooru trong dự đoán, Disaronno tốt nhất cũng đi theo cùng nhau rời đi Tokyo, rời đi tổ chức tầm mắt phạm vi.

Hắn hoàn toàn không nghĩ tới trừ bỏ Disaronno ngoại, ngay cả Sherry đều cùng nhau lưu lại.

Bất quá, Tokyo lớn như vậy, vì cái gì bọn họ sẽ lựa chọn Beika-cho a?

Amuro Tooru thập phần khó hiểu, cũng đem cái này địa danh âm thầm ghi tạc trong lòng.

*

Sau giờ ngọ, Beika-cho 2-chome 22-banchi.

Ở đại gia dưới sự trợ giúp, Oda Sakunosuke nghĩ kỹ rồi lý do thoái thác. Hắn nói dối chính mình công tác bận rộn, phải thường xuyên đi công tác, chính mình lại là một người ở Tokyo, không có biện pháp tốt lắm chiếu cố tiểu hài tử.

Rơi vào đường cùng, hắn nhớ tới cứu Ai-chan tiến sĩ Agasa, liền tới cửa dò hỏi có không thế hắn chiếu cố một đoạn thời gian. Đương nhiên, sinh hoạt phí cùng nuôi nấng phí đều sẽ cấp.

Ở tiến sĩ Agasa hỏi Ai-chan cha mẹ hay không cảm kích khi, Haibara Ai ở bên "Nghẹn ngào" nói: "Ô ô, ta ba ba mụ mụ đã sớm qua đời, chỉ có một cái tỷ tỷ cùng một cái ca ca."

"Kia tỷ tỷ......"

Oda Sakunosuke: "Tỷ tỷ ở nước ngoài, tạm thời vô pháp về nước."

"Sự tình chính là như vậy, ngài nguyện ý thu lưu Ai-chan một đoạn thời gian sao?" Oda Sakunosuke đôi tay đặt ở Haibara Ai trên vai, đem nàng nhẹ nhàng đẩy hướng tiến sĩ Agasa, thành khẩn nói: "Sinh hoạt phí cùng nuôi nấng phí ta đều sẽ đúng thời hạn đánh vào ngài tài khoản ngân hàng, ta cũng sẽ thường thường đến xem Ai-chan. Chờ đến công tác của ta hạ màn, ta liền sẽ tới đón Ai-chan về nhà."

Tiến sĩ Agasa trầm ngâm một lát, cười đáp ứng rồi.

Haibara Ai dẫn theo nàng không nhiều lắm hành lý, trụ vào tiến sĩ Agasa gia.

Ở phân biệt trước, Haibara Ai giữ chặt Oda Sakunosuke góc áo.

Cảm nhận được vạt áo bị khẽ động, Oda Sakunosuke quay đầu lại, thấy lật phát nữ hài chính không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn.

"Làm sao vậy?" Oda Sakunosuke ngồi xổm ở nàng trước mặt, ôn hòa hỏi.

Haibara Ai nhỏ giọng: "Ngươi chuẩn bị đang ở nơi nào?"

"...... Beika." Oda Sakunosuke đạm thanh nói: "Yên tâm đi, ta sẽ không ly ngươi quá xa. Có bất luận vấn đề gì, tùy thời đánh ta điện thoại."

"Tổ chức dưỡng một đám hacker, để ý nghe trộm."

[ hừ, Tổ chức Áo Đen hacker có ta lợi hại sao! ] hệ thống lớn tiếng ồn ào, [ Odasaku, ta nhất định làm ngươi di động phòng thủ kiên cố, ai đều hắc không được ngươi số liệu! ]

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ