Chương 17

16 3 0
                                    


“Oda tiên sinh là làm gì đó đâu?”

Ở thang máy, Oda Sakunosuke gặp được hàng xóm gia thái thái. Đại khái là lần trước giúp nàng nâng quá nặng vật, ở trong lòng nàng, cái này một thân hắc tóc đỏ nam nhân là điển hình mặt lãnh tâm nhiệt.

Thái thái kiến thức rộng rãi, tự nhiên sẽ không đem Oda Sakunosuke diện than mặt để ở trong lòng, vừa thấy đến hắn liền nhiệt tình về phía hắn chào hỏi.

Oda Sakunosuke giống một cái bé ngoan gặp được trưởng bối, hỏi cái gì liền đáp cái gì.

Thẳng đến hàng xóm thái thái hỏi ra như vậy một vấn đề, hắn mới tạm dừng không nói.

Hàng xóm thái thái tiểu nữ nhi tránh ở mụ mụ phía sau, tò mò mà dò ra nửa cái đầu.

Đối mặt hài tử ngập nước mắt to, Oda Sakunosuke thật sự vô pháp nói ra “Ta là cái Mafia” những lời này.

Tổng cảm giác là ở dạy hư tiểu hài tử.

“…… Chỉ là bình thường công ty viên chức thôi.” Oda Sakunosuke hàm hồ nói.

Thái thái không có miệt mài theo đuổi, như là ý thức được chính mình mạo phạm người khác, hơi mang xin lỗi cười cười, săn sóc mà nhảy vọt qua cái này đề tài.

Phân biệt trước, thái thái đẩy đẩy phía sau hài tử, ôn nhu mà nói: “Yu-chan, cùng thúc thúc nói tái kiến.”

? Lại là thúc thúc.

Oda Sakunosuke tâm sinh nghi hoặc, chính mình thật sự thoạt nhìn thực lão sao?

“A nặc……” Tiểu nữ hài nhút nhát sợ sệt về phía trước một bước, hít sâu một hơi, nhào vào trong lòng ngực hắn, “Thúc thúc, tái kiến.”

Oda Sakunosuke theo bản năng khom lưng tiếp được nữ hài, sờ sờ nàng đầu.

Tiểu nữ hài nhảy nhót mà lôi kéo mụ mụ tay đi xa, Oda Sakunosuke lại thẳng đến ngồi trên xe, cũng vô pháp từ kia một cái chớp mắt đau buồn trung đi ra.

…… Quá giống.

Sakura là trong gia đình nhỏ nhất hài tử, lúc ban đầu bị thu dưỡng khi vẫn luôn thật cẩn thận, không dám nói lời nào. Thẳng đến lần nọ Oda Sakunosuke vội vàng ra cửa, muốn tiếp theo đi Port M·afia làm dơ, mệt sống.

Shinji lôi kéo nàng, hai người một người ôm Oda Sakunosuke một chân, hỏi hắn khi nào trở về.

Odasaku cũng là như thế này ôn nhu mà sờ sờ hai đứa nhỏ đầu, nói: “Ta mau chóng, các ngươi ngủ đi.”

Sakura dùng đỉnh đầu cọ cọ Oda Sakunosuke dày rộng bàn tay, giống chỉ lông xù xù ấu tể không tha đại nhân rời đi, rồi lại ra vẻ thành thục: “Hảo đi, kia Odasaku phải chú ý an toàn nha, byebye——”

Quá giống.

Nhưng trở về không được.

Giống như vậy đầy người tội nghiệt hắn, đời này cũng không có nói bút tư cách đi?

Oda Sakunosuke im lặng không nói, ngoài cửa sổ xe cảnh vật bay nhanh về phía sau lui, rõ ràng xe chở hắn về phía trước bay nhanh, hắn lại cảm giác chính mình lâm vào đầm lầy, nước bùn một chút lan tràn mà thượng, muốn bao phủ hắn miệng mũi, đem hắn ch·ết đ·uối tại đây vô tận trong bóng tối.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ