Oda Sakunosuke từ viện nghiên cứu đại môn ra tới, liếc mắt một cái liền thấy hắn màu trắng chạy băng băng lẳng lặng ngừng ở cách đó không xa.
Hắn đang muốn cất bước về phía trước, phía sau lại đột nhiên truyền đến không nhanh không chậm tiếng bước chân.
"Đát, đát......"
Giày cao gót đạp lên trên sàn nhà, phát ra lộc cộc tiếng vang. Người tới mang theo một chút bất mãn mà nói: "Disaronno, ngươi kiểm tra một lần yêu cầu lâu như vậy? Ta đợi ngươi nửa ngày."
Oda Sakunosuke quay đầu lại, bộ dạng thường thường nữ nhân nhíu lại mi, tùy tay khảy khảy bên tai tóc mai.
"Xin hỏi ngươi là?" Oda Sakunosuke hỏi.
Vermouth ở Odasaku trước người đứng yên, nhướng mày cười cười, "Như thế nào, đổi một khuôn mặt ngươi liền không nhận biết?"
Oda Sakunosuke nhìn nàng rối tung kim sắc tóc dài, nhớ lại nàng nói qua nói, chần chờ nói: "Vermouth......?"
"Ân hừ, là ta. Nghe nói ngươi rốt cuộc phá giới giết người? Chúc mừng a." Vermouth nói chúc mừng, biểu tình lại rất tùy ý, chỉ là thuận miệng nhắc tới liền chuyển hướng về phía một cái khác đề tài, "Vị kia tiên sinh không phải hứa hẹn ngươi giết người sau liền không cần lại đến sao, ta còn tưởng rằng sẽ không ở viện nghiên cứu nhìn đến ngươi."
"Sách, vô dụng nam nhân. Thật là không hiểu nắm chắc cơ hội a." Vermouth một bên nói một bên lắc lắc đầu, rất là tiếc nuối bộ dáng.
Oda · vô dụng nam nhân · Sakunosuke: "......"
Oda Sakunosuke nhàn nhạt nói: "Chúng ta tựa hồ cũng không nhận thức." Cho nên ngươi cũng không tư cách bình phán ta.
"Ha? Ngươi trang cái gì đâu, chúng ta ở nước Mỹ viện nghiên cứu gặp qua vài mặt đi." Vermouth nói.
Nàng trên dưới đánh giá Odasaku một phen, biểu tình như suy tư gì, "Không giống như là bị đám kia kẻ điên dược tề biến choáng váng a, vẫn là nói, ngươi ở cố ý mượn này châm chọc ta?"
Vermouth biểu tình biến đổi, thanh âm trở nên lạnh băng.
Không xong!
Hắn không có [ Disaronno ] làm thẻ bài thời kỳ ký ức, đương nhiên nhận không ra Vermouth.
Sẽ không bị vạch trần đi.
Oda Sakunosuke cẩn thận đáp: "Ta không có trào phúng ngươi ý tứ, ngươi hiểu lầm."
"Hừ." Vermouth hừ lạnh một tiếng, vòng qua Odasaku về phía trước đi.
Oda Sakunosuke bất đắc dĩ mà gãi gãi tóc, triều chính mình xe phương hướng đi đến.
Đi không hai bước, hắn mới kinh ngạc phát hiện chính mình cùng Vermouth đi trước phương hướng là giống nhau!
Nhưng nơi đó chỉ ngừng một chiếc xe a!
Vermouth vài bước đi đến hắn chạy băng băng biên, đôi tay giao nhau ôm cánh tay, đối với phó giá cửa xe nâng nâng cằm, "Mở cửa."
Oda Sakunosuke: "......"
"Ngươi muốn ta tái ngươi đoạn đường? Đi đâu?" Oda Sakunosuke đứng không nhúc nhích, hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...