Chương 174

6 2 0
                                    


Huấn luyện viên không dám có chút chậm trễ, suốt đêm đem [ Oda ] tư liệu toàn bộ đóng gói gửi đi đến BOSS hộp thư.

Sáng lên ánh sáng nhạt trước máy tính, Karasuma Renya click mở tư liệu, càng xem càng đầu nhập.

Trong đó một cái hấp dẫn hắn lực chú ý:

[...... Chấp hành nhiệm vụ khi đột phát ngoài ý muốn, thân bị trọng thương. Đi theo cộng sự đem này mang về căn cứ, cứu giúp sau vẫn mệnh treo tơ mỏng. ]

[...... Miệng vết thương tự lành tốc độ khác hẳn với thường nhân, một ngày một đêm sau thức tỉnh, đã có thể xuống giường hành tẩu. Kế tiếp kinh kiểm tra, miệng vết thương khép lại hoàn mỹ, vô ám thương, tùy thời nhưng lại lần nữa chấp hành nhiệm vụ. ]

Karasuma Renya xem xong rồi cái này báo cáo.

Hắn không khỏi mà hít sâu vài cái, nắm con chuột tay càng nắm càng chặt.

Hắn biết, đây là hắn vẫn luôn ở tìm người.

Như vậy thể chất nhất định có thể nghiên cứu ra dược tề, làm hắn già cả thân thể trở về thanh xuân.

Karasuma Renya ở hồi trình trên xe còn đang suy nghĩ cấp thiếu niên rượu danh, hiện tại lại giành trước một bước đem nghiên cứu hạng mục tổ tên định ra.

"...... Sống lại."

"Tương lai có thể làm ta khởi tử hồi sinh, trở về thanh xuân dược, liền kêu sống lại."

*

Căn cứ nội, [ Oda Sakunosuke ] cái gì cũng không biết, hắn bình tĩnh mà nộp lên nhiệm vụ báo cáo, rồi sau đó nhanh chóng trở về hằng ngày.

Huấn luyện, đi theo tiền bối ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, huấn luyện......

Nhật tử cùng dĩ vãng không có gì bất đồng, ở vô cùng vụ thời điểm, hắn vẫn là đến tham dự học viên huấn luyện, bò sờ lăn đánh, không thiếu loại nào.

Không ai biết hắn từng cùng tổ chức đại BOSS từng có gặp mặt một lần, huấn luyện viên tự nhiên không dám thiện làm chủ trương mà đem BOSS sự tuyên chi với chúng. Đến nỗi Oda...... Hắn đã sớm đem chuyện này vứt chi sau đầu.

Trên sân huấn luyện.

Người mặc mê màu làm huấn phục thiếu niên các thiếu nữ thẳng thắn lưng, căng thẳng mỗi một tấc thần kinh.

Chờ một chút phải tiến hành tự do vật lộn huấn luyện, huấn luyện viên đang ở phân phối đối luyện tiểu tổ danh sách.

Cơ hồ đại bộ phận người giờ phút này đều chỉ có một cái ý tưởng: Ngàn vạn không cần là hắn!!!

Huấn luyện viên ánh mắt đảo qua đội ngũ, bay nhanh niệm ra một cái cá nhân danh, bị niệm đến người đều âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

Thẳng đến cuối cùng, huấn luyện viên mới nói: "Kurosawa, ngươi cùng Oda một tổ."

Còn hảo còn hảo, không cùng cái kia quái vật phân đến một tổ. Kurosawa thật xui xẻo a, lần trước cũng là hắn cùng Oda cùng nhau huấn luyện thuật đấu vật. Hắn thật sự không có đắc tội huấn luyện viên sao?

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ