Chương 184

7 3 0
                                    


Simon bị Nhật Bản công an bắt lấy thời điểm không có phản kháng, nhận mệnh mà thở dài, thuận theo mà đem ba lô ném đến một bên, ôm đầu ngồi xổm xuống.

"Ta muốn gặp các ngươi trưởng quan." Simon nói.

Toàn bộ võ trang cảnh sát thực kinh ngạc, nhíu mày: "Ngươi có chuyện gì cùng ta liền hảo, ta hướng đi đội trưởng hồi bẩm."

Simon thực kiên trì: "Không thấy đến hắn, ta sẽ không nói. Ngươi tốt nhất nhanh lên, ta muốn nói sự tình thực khẩn cấp."

Cảnh sát cùng bên cạnh đồng sự trao đổi một ánh mắt.

Đồng sự gật đầu: "Xem hắn rốt cuộc muốn làm gì."

Cảnh sát liền khẩn cấp đăng báo này tin tức.

Simon bị mang ly căn cứ, khả năng đại gia cho rằng hắn là muốn lâm trận phản loạn, đâm sau lưng tổ chức. Trông coi Simon cảnh sát không có đem hắn đưa tới lâm thời giám thị phạm nhân khu vực, mà là đưa tới bên kia.

Không có chờ bao lâu, thu được tin tức Kazami Yuya trăm vội bên trong bớt thời giờ tới rồi.

"Ngươi tìm ta làm cái gì?" Kazami thực cảnh giác.

Simon liền đem Disaronno tin tức nói cho hắn.

"Ta không cùng những người khác nói, là sợ tin tức tiết lộ, ngược lại hại hắn." Nếu là hắn tùy tiện tìm cá nhân liền nói Disaronno ẩn thân địa điểm, bị người khác nghe xong đi, hoặc là tiểu cảnh sát không kinh nghiệm để lộ tiếng gió, Disaronno liền nguy hiểm.

Kazami Yuya biểu tình nghiêm túc: "Ta đã biết, đa tạ ngươi đưa tin."

Nói xong liền vội vã mà đi rồi.

Simon nhìn hắn bóng dáng, mặt vô biểu tình mà quay đầu đối cảnh sát nói: "Đi thôi."

Chiến đấu sau khi kết thúc, hắn là cuối cùng một đám bị mang ly hiện trường tổ chức thành viên. Liền ở hắn mang theo còng tay, khom lưng chuẩn bị chui vào xe cảnh sát nháy mắt, phía sau lại truyền đến "Oanh --" một tiếng vang lớn.

Tất cả mọi người theo bản năng nghỉ chân quay đầu lại.

Chỉ có hai người không muốn sống giống nhau hướng sập căn cứ hướng, nửa trường tóc đen đáp trên vai nam nhân ăn mặc cảnh phục, một cái khác tóc hơi cuốn nam nhân tắc ăn mặc thường phục.

Bọn họ gió xoáy liền từ Simon trước mặt tật chạy mà qua, sắc mặt khó coi đến cực điểm.

Simon nghe thấy bên cạnh cảnh sát nhóm ở khe khẽ nói nhỏ.

"Là Sở Cảnh sát Đô thị Hagiwara cùng Matsuda cảnh sát...... Chạy nhanh như vậy, bên kia xảy ra chuyện gì sao?"

"Kazami đội trưởng không ở kênh nói a."

"Furuya tiên sinh cũng không có hạ mệnh lệnh."

"Có thể là bọn họ Sở Cảnh sát Đô thị bên trong sự đi."

"Không đúng, ta như thế nào giống như nghe thấy có người ở khóc a?"

......

Simon nghe được như lọt vào trong sương mù, hắn ninh mi dựng lên lỗ tai, rốt cuộc gian nan mà từ ồn ào nói chuyện trong tiếng bắt giữ đến nơi xa trong rừng loáng thoáng khóc âm.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ