Lại là Gin a.
Rõ ràng hôm qua mới cho chính mình phái phát quá nhiệm vụ......
Oda Sakunosuke bất đắc dĩ hỏi: "Gin có chuyện gì?"
"Gin lâm thời thông tri tập hợp," Scotch nói xong địa chỉ, lại hỏi, "Ngươi là chính mình đi vẫn là chúng ta cùng nhau?"
Rốt cuộc bọn họ là cộng sự, cùng nhau xuất hiện cũng không ra kỳ.
"Ta tạm thời không xe, vậy phiền toái ngươi." Oda Sakunosuke có chút buồn rầu, luôn là làm ơn người khác cũng không phải chuyện này, xem ra phải nhanh một chút đặt mua một chiếc xe hơi thay đi bộ.
Cho nên tổ chức tiền lương rốt cuộc khi nào phát?
Scotch cười cười, nói: "Không phiền toái, ta vừa lúc tiện đường. Ngươi chuẩn bị một chút, ta thực mau đến."
"Tốt."
Cúp điện thoại, hệ thống nhắc nhở hắn: [ Odasaku, hôm nay nhớ rõ làm hệ thống nhiệm vụ a. Ngày hôm qua đại bộ phận nhiệm vụ đều đổi mới rớt, hôm nay cũng không thể lại bỏ lỡ. ]
"Hảo."
Oda Sakunosuke ứng thanh, nắm chặt thời gian rửa mặt. Hắn đứng ở phòng vệ sinh trước gương, thấy chính mình vội vội vàng vàng động tác, không khỏi cảm thán nói: "Thật vội a."
Còn không phải sao, chờ ứng phó xong Gin đoàn kiến hoạt động, còn muốn đi chợ đi làm hệ thống nhiệm vụ. Trong lúc, Gin tùy thời sẽ đột phái nhiệm vụ, hắn liền phải một bên tự hỏi như thế nào ở không cá mập người dưới tình huống hoàn thành tổ chức nhiệm vụ, một bên tiếp theo làm xong hệ thống nhiệm vụ, đồng thời còn muốn kịp thời liên hệ Scotch, cùng đối phương hiệp thương nhiệm vụ phân công.
Hiện giờ bận rộn trình độ cùng ở Port Mafia sai giờ không nhiều lắm, phải làm sự lại so với lúc ấy phức tạp nhiều.
Liền như vậy ngắn ngủn mấy ngày, Oda Sakunosuke đã thân thiết cảm nhận được tổ chức khổng lồ cùng hắc ám. Hắn rõ ràng ban đầu khi chỉ nghĩ đối tổ chức qua loa cho xong, nhưng hiện tại, ngay cả hắn một cái cục ngoại đều hãm sâu trong đó.
Vô luận là hệ thống lung tung tái nhập [ Disaronno ] thẻ bài bối cảnh, dẫn tới hiện tại tình huống càng thêm khúc chiết phức tạp, hoặc là Miyano tỷ muội sự, Oda Sakunosuke không thể không thừa nhận, hiện tại nếu muốn rời đi tổ chức, không hề là ứng phó theo đuổi đơn giản như vậy. Ít nhất trước mắt hắn vô pháp thoát ly tổ chức.
Oda Sakunosuke mở ra tủ quần áo, khớp xương rõ ràng tay xẹt qua từng cái kiểu dáng nhan sắc không sai biệt mấy sa sắc áo khoác, rút ra đặt ở góc thuần hắc áo khoác.
Nếu là tổ chức đoàn kiến, vậy muốn tôn trọng tổ chức văn hóa. Oda Sakunosuke đã sớm chú ý tới, mặc kệ nào thứ gặp mặt, tổ chức thành viên vĩnh viễn một thân hắc y. Hoặc là là hắc tây trang, hoặc là là hắc áo khoác.
Ngay cả Gin mũ dạ đều là màu đen.
Đại khái liền cùng Port Mafia hắc tây trang giống nhau, là công tác quy định đi.
Tính toán nhập gia tùy tục Oda Sakunosuke, đối với gương mặc xong rồi áo khoác.
"Tích tích ——" di động đồng thời hơi hơi chấn động vài cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Художественная прозаOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...