Chương 61

12 2 0
                                    


Ở nhìn thấy Sherry trước, Oda Sakunosuke bắt đầu thực hiện hứa hẹn, bảo hộ Miyano Akemi.

Vì không ảnh hưởng Akemi cá nhân sinh hoạt, Oda Sakunosuke không có quấy rầy nàng, mà là lựa chọn âm thầm bảo hộ.

Cái này âm thầm bảo hộ không phải chỉ theo dõi thức bên người bảo hộ, mà là......

"Tới tay, đi!" Bourbon tránh đi theo dõi, bước nhanh đi hướng ngừng ở góc không chút nào thu hút chiếc xe, vừa đi vừa dỡ xuống trên người ngụy trang, đem ngụy trang xoa thành một đoàn ném đến ven đường thùng rác.

Trong tay hắn xách theo một cái màu đen công văn bao, nhìn qua tựa như bình thường đi làm tộc.

Cửa xe không có hợp khẩn, lưu trữ một cái phùng. Bourbon nhanh chóng mở cửa xe, chui đi vào.

Màu đen xe thương vụ đầu tiên là chậm rãi sử ra dừng xe vị, rồi sau đó bánh xe bay nhanh chuyển động, giây tiếp theo, xe như tiễn rời cung giống nhau về phía trước gào thét mà đi.

Xe rời đi hai phút sau, một đội toàn bộ võ trang hắc tây trang bảo tiêu dũng mãnh vào này đường phố.

Cầm đầu người bàn tay vung lên, giận dữ hét: "Lục soát cho ta!"

Bọn bảo tiêu còn ở tra xét hành tung quỹ đạo, ý đồ tìm biển người tấp nập trung sưu tầm ra cái kia trộm bọn họ cơ mật ăn trộm.

Người đều đi rồi, bọn họ đương nhiên cái gì cũng tìm không thấy.

Tóc đỏ nam nhân mang bao tay tay vịn tay lái, thập phần nghiêm túc mà đua xe tiêu hai con phố, mới thả chậm tốc độ xe.

Xe quẹo vào một cái theo dõi hư hao ngầm bãi đỗ xe, ngừng ở một chiếc quen thuộc xe bên cạnh.

Bourbon đè thấp vành nón, trên tay đồng dạng mang bao tay, như vậy sẽ không lưu lại vân tay.

Hai người nhanh chóng xuống xe, mở ra bên cạnh chiếc xe kia cửa xe, ngồi vào ghế sau.

Scotch đã sớm ở trên xe chờ, chờ hai người ngồi ổn, lập tức đánh lửa, quải chắn.

Hắn đồng dạng mang mũ lưỡi trai cùng khẩu trang, thiên đầu, từ nửa khai cửa sổ đem dừng xe phí đưa ra đi. Bãi đỗ xe bảo vệ cửa ngậm thuốc lá, tiếp nhận tiền lẻ. Hắn chỉ liếc mắt một cái trong tay tiền, xem cũng chưa xem Scotch bọn họ liếc mắt một cái. Đôi mắt không chớp mắt mà nhìn bảo an đình TV nhỏ, tùy tay ấn hạ cái nút.

Lan can chậm rãi dâng lên, Scotch lái xe lái khỏi bãi đỗ xe.

"Nhiệm vụ còn thuận lợi đi?" Scotch quan tâm hỏi.

Bourbon ở phía sau tòa thăm dò, quơ quơ trong tay công văn bao: "Ta ra tay, ngươi cứ yên tâm đi."

Bọn họ ngữ điệu thoải mái mà đối thoại.

"Rye đâu?"

"Hắn từ điểm cao xuống dưới sau, nói là có việc, liền đi trước."

"Hắn sẽ không lười biếng đi......"

Oda Sakunosuke tháo xuống bao tay cùng khẩu trang, ném đến túi đựng rác, chờ một chút sẽ thống nhất tiêu hủy.

Hắn từ cửa sổ xe hướng ra phía ngoài xem, phân biệt ra đường phố, vội vàng nói: "Scotch, ta muốn ở phía trước cái kia nhà ga xuống xe."

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ