Chương 173

8 2 0
                                    


Tottori huyện, hoàng hôn biệt quán.

Porsche 356A ngừng ở trước đại môn, tóc bạc nam nhân kéo tay sát, từ ghế điều khiển xuống xe.

Vodka không có cùng hắn cùng nhau tới, tổ chức BOSS vị trí là bí ẩn, phóng nhãn toàn tổ chức, có thể trực tiếp gặp mặt BOSS ít ỏi không có mấy. Thậm chí đại bộ phận người chỉ biết có như vậy một vị BOSS, lại căn bản không biết hắn hết thảy tin tức. Cho dù là Vodka, cũng không có tư cách trực tiếp nhìn thấy Karasuma Renya.

Gin trong tay dẫn theo màu đen vali xách tay, bên trong một cái rương yên Nhật, đều là phía trước kia hạng nhất nhiệm vụ trống rỗng bao tay tới.

Karasuma Renya đột nhiên triệu kiến, nói là muốn hiểu biết Gin mới nhất một cái nhiệm vụ tiến triển. Trên danh nghĩa là vì một rương tiền, trên thực tế là vì cái gì, Gin lại rõ ràng bất quá.

Chờ hắn trải qua nghiêm mật kiểm tra trình tự, cũng được đến cho phép sau đi vào Karasuma Renya phòng sau, dẫn đầu nhìn đến chính là Rum.

Cửa phòng khép lại, phòng trong chỉ có Karasuma Renya, Gin, Rum ba người.

Karasuma Renya như cũ ngồi ở to to rộng rộng Âu thức ghế dựa thượng, hơi hơi cong eo, đôi tay đáp nơi tay trượng thượng, ánh mắt tràn đầy âm chí.

Rum cung kính mà đứng ở Karasuma Renya bên trái, nghe được động tĩnh, triều Gin đầu lại đây tầm mắt mang theo một tia vui sướng khi người gặp họa.

Gin không dao động, buông trong tay vali xách tay, quỳ một gối xuống đất hành lễ.

"BOSS."

Hắn thương còn không có hoàn toàn hảo, động tác gian khó tránh khỏi liên lụy đến chưa lành hợp súng thương. Nhè nhẹ mật mật đau đớn truyền đến, Gin lại phảng phất không có phát hiện, sắc mặt chưa từng biến quá.

"Nhiệm vụ tiến hành thế nào?" Karasuma Renya thanh âm cũng không tốt nghe, tựa như chân chính quạ đen giống nhau nghẹn ngào.

"Thuận lợi hoàn thành." Gin rũ mắt, đem đặt ở một bên vali xách tay thác ở trên tay mở ra, hướng Karasuma Renya triển lãm trong rương mã chỉnh chỉnh tề tề tiền mặt.

Trong phòng tức khắc tràn ngập tiền tài hơi tiền vị, lại không người đối trong rương "Fukuzawa Yukichi" nhiều xem một cái.

Karasuma Renya không thiếu tiền, hắn hiện tại không nghĩ muốn tài phú, chỉ nghĩ muốn vô tận sinh mệnh. Mệnh không có, kiếm lại nhiều cũng là uổng phí.

Hắn chỉ liếc mắt một cái liền thu hồi tầm mắt, tức giận mà dùng gậy chống gõ gõ sàn nhà: "Ai hỏi ngươi cái này! Ta hỏi chính là Disaronno!"

Gậy chống cái đáy đập ở thật dày thảm thượng, phát ra nặng nề thùng thùng hai tiếng, thanh âm bị thảm hút đi hơn phân nửa, uy hiếp lực thẳng tắp giảm xuống.

Gin vẫn không nhúc nhích: "Nhiệm vụ trên đường phát hiện Disaronno, ta nếm thử bắt giữ, làm hắn chạy thoát."

Karasuma Renya tức giận đến muốn mệnh: "Phế vật! Gin, tổ chức đem ngươi từ cô nhi viện nhặt về tới, hao hết tâm tư bồi dưỡng ngươi, ngươi lại liền một người đều bắt không được?"

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ