[Odasaku! Đình một chút, phía trước 100 mét quán cà phê có nhiệm vụ! ]
"Cái gì nhiệm vụ......"
Nếu tiện đường, vậy thuận tiện cùng nhau làm.
[ là hạ độc! Có người ghi hận trong lòng muốn giết hắn kẻ thù, ta nhìn đến hắn chuẩn bị nạp liệu! ]
Oda Sakunosuke mày nhăn lại, nhanh hơn bước chân.
Quán cà phê đại môn bị người từ ngoại dụng lực kéo ra, cánh cửa phiến khởi phong làm treo ở cửa chuông gió leng keng leng keng mà vang lên tới.
Nhân viên cửa hàng: "Hoan nghênh quang lâm...... Ai ai vị khách nhân này, ngài muốn làm cái gì?!"
Tóc đen nam nhân đứng ở cửa, tầm mắt đảo qua trong nhà, mục tiêu minh xác mà triều bên cửa sổ ghế dài thượng người đi đến. Nam nhân sắc mặt nặng nề, mặc không lên tiếng bộ dáng cực kỳ giống tới tìm tra người.
Nhân viên cửa hàng liền đứng ở tóc đen nam nhân đi tới đường bộ thượng, chợt vừa thấy còn tưởng rằng hắn là hướng chính mình tới, tức khắc kinh hoảng mà lùi lại vài bước.
"Báo nguy." Oda Sakunosuke ở nhân viên cửa hàng trước mặt ngừng nghỉ bước chân, ném xuống một câu liền nhẹ nhàng mà vòng qua hắn, đi đến mục tiêu trước mặt, tay mắt lanh lẹ mà đoạt lấy một người nam nhân trên tay ly cà phê.
Nam nhân môi đều mau in lại cái ly bên cạnh, trên tay lại đột nhiên không còn, mờ mịt mà cúi đầu nhìn xem chính mình tay, giơ tay nhìn xem Odasaku trong tay cái ly, rồi sau đó bạo nộ.
"Ngươi vì cái gì đoạt ta cà phê!" Nam nhân một phách cái bàn đứng lên, biểu tình thực phẫn nộ.
Cùng hắn ngồi cùng bàn một nam nhân khác cũng đứng lên, lòng đầy căm phẫn nói: "Chính là, mau còn cho hắn!"
Đáy mắt lại cất giấu khủng hoảng cùng không biết làm sao khẩn trương.
Oda Sakunosuke trong tay cầm cái ly, biểu tình nghiêm túc mà đối người bị hại nói: "Này ly cà phê ngươi không thể uống."
Nam nhân cảm thấy thực vớ vẩn: "Dựa vào cái gì a? Đây là ta mua."
Nhân viên cửa hàng cầm di động chần chờ nói: "Tiên sinh, ngươi muốn ta báo nguy bắt ngươi sao?"
Tội danh chính là ác ý nháo sự linh tinh.
Oda Sakunosuke: "......"
"Này ly cà phê bị đầu độc, ta...... Ta ở cửa sổ kia đầu thấy." Oda Sakunosuke nho nhỏ rải cái dối.
Mọi người kinh hãi, sột sột soạt soạt nghị luận tiếng vang lên, nhân viên cửa hàng vì chứng minh chủ quán trong sạch, chung quy vẫn là báo cảnh.
Người bị hại vẫn là tin tưởng chính mình bằng hữu, không chỉ có không ngăn cản ngược lại cười lạnh một tiếng: "Hảo a, xem cảnh sát tới ngươi còn có thể biên ra cái gì thái quá lý do!"
Hạ độc tây trang nam nhân lo lắng nói: "Thôi bỏ đi, không cần nháo đại sự tình."
"Không được! Hảo hảo cuối tuần, hảo tâm tình không thể hủy ở loại người này trong tay!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
BeletrieOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...