Chương 98

10 1 0
                                    


Nửa tháng trước, với Sở Cảnh sát Đô thị bên trăm mét ngoại bãi đỗ xe chỗ.

Matsuda Jinpei đang theo Hagiwara Kenji kề vai sát cánh mà hướng bãi đỗ xe đi.

"Cho nên nói Oda hắn......"

"Hagiwara cảnh sát!!"

Hai tên nữ cảnh từ bọn họ phía sau đuổi theo, đôi tay chống đầu gối thở hổn hển mấy hơi thở.

Matsuda Jinpei vừa thấy liền biết tình huống như thế nào, quyết đoán buông đáp ở osananajimi trên vai cánh tay, khóe miệng hơi câu.

"Ta đi trước."

Quyển mao cảnh sát vẫy vẫy tay, xả tùng cà vạt, quyết định trước một bước trốn đi. Hagiwara Kenji duỗi tay ý đồ giữ lại: "Jinpei-chan, chờ ta a!"

"Trên xe chờ ngươi." Matsuda Jinpei để lại cho Hagiwara Kenji một cái tiêu sái bóng dáng.

Hagiwara Kenji bất đắc dĩ nhún nhún vai, quay đầu đối thượng hai tên nữ cảnh ánh mắt, theo bản năng lộ ra một cái ôn nhu cười, nhu hòa hỏi: "...... Có chuyện gì sao?"

Tiểu tỷ tỷ nhóm liếc nhau, hứng thú bừng bừng hỏi: "Ấp úng Hagiwara-kun, này chu chúng ta có một cái ái hữu hội, ngươi nguyện ý tham gia sao?"

"A cái này......"

Quả nhiên, ta liền biết là làm thu đi quan hệ hữu nghị.

Gia hỏa này một tháng muốn tham gia bao nhiêu lần quan hệ hữu nghị a!

Matsuda Jinpei hung tợn mà bĩu môi, đáng giận, như thế nào liền không ai mời hắn cùng đi!

Trên tay hắn khó chịu mà ném miêu tả kính, đi nhanh về phía trước đi, dưới chân lại không cẩn thận đá bay thứ gì.

Ở thái dương hạ, một mạt ngân quang hiện lên, theo lạch cạch vài tiếng bắn lên lại rơi xuống, theo sau lăn xuống ở ven đường cột điện phía dưới.

-- cái gì ngoạn ý nhi?

Matsuda Jinpei cau mày, tiến lên vài bước, ngồi xổm ở cột điện hạ, từ trong lòng rút ra khăn tay, cách khăn tay nhặt lên tới trên mặt đất kim loại linh kiện.

Hắn công tác tương đối nguy hiểm, hàng năm tiếp xúc súng ống đạn dược, bom chờ một loại nguy hiểm vật phẩm, đối này đó có phi thường nhạy bén trực giác cùng ý thức. Bởi vậy, liếc mắt một cái liền nhận ra đây là 9mm đường kính viên đạn vỏ đạn.

...... Viên đạn?!

Matsuda Jinpei giữa mày nhảy dựng, tầm mắt như diều hâu sắc bén, tỉ mỉ mà nhìn quét tầm nhìn nội hết thảy.

Hắn đem ánh mắt tỏa định ở cách đó không xa trên sàn nhà, chạy chậm qua đi, ngồi xổm xuống đánh giá.

"...... Liền nói như vậy định rồi nga!"

"Hảo nga, đến lúc đó thấy." Hagiwara Kenji cười tủm tỉm mà đưa tiễn nữ cảnh nhóm, không tiếng động đi đến ngồi xổm trên mặt đất lén lút không biết làm gì đó Matsuda Jinpei phía sau, đột nhiên chụp một chút bờ vai của hắn, "Hắc! Jinpei-chan!"

Đắm chìm ở tự hỏi trung quyển mao cảnh sát cả người run lên, đột nhiên không kịp phòng ngừa ngồi dậy, đỉnh đầu đụng vào Hagiwara Kenji cằm.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ