Chương 130

9 2 1
                                    


"Thùng thùng."

"Mời vào!"

Oda Sakunosuke đẩy ra tầng hầm ngầm môn, "Ai-chan, dùng quá bữa tối sao?"

Haibara Ai gật đầu, kinh ngạc nói: "Ngươi còn không có ăn cơm chiều?"

"Ân, đứa bé kia nhất định đói bụng. Ta hướng tiến sĩ Agasa mượn hắn phòng bếp nấu cơm cà ri, ngươi đâu?"

"Ta liền không cần, nguyên liệu nấu ăn vừa lúc tủ lạnh đều có, ngươi trực tiếp dùng." Haibara Ai hơi hơi dùng sức đạp một cái, máy tính ghế xoay nửa vòng, đối mặt Odasaku, "Nhắc nhở ngươi đừng phóng quá nhiều ớt cay, hắn không phải còn ở sinh bệnh?"

Oda Sakunosuke châm chước một chút, nhịn đau từ bỏ cay cà ri: "Hảo đi, ta nấu nguyên vị."

Hắn một bên ở phòng bếp bận rộn, một bên chờ đợi nghe nói là đi thay quần áo tiểu nam hài cùng với bị mạnh mẽ kéo qua đi tiến sĩ Agasa.

"Như thế nào đi lâu như vậy." Oda Sakunosuke nhìn trên tường đồng hồ, "Chẳng lẽ lại chạy?"

Hệ thống nhìn quang bình trung định vị lắc đầu: [ không có nga, bọn họ đi cách vách Kudo gia. ]

"Vì cái gì muốn đi Kudo gia......"

[ có lẽ là bởi vì tiến sĩ Agasa không có tiểu hài tử có thể xuyên y phục, nhưng là Kudo gia có. Tiến sĩ cùng Kudo gia quan hệ hảo, liền đi mượn quần áo. ] hệ thống suy đoán nói.

Oda Sakunosuke: "A, là có cái này khả năng."

Hắn lại đợi gần mười tới phút, tiến sĩ Agasa mới mang theo người trở về.

Đi thời điểm chỉ có một lớn một nhỏ, hiện tại lại nhiều một vị tuổi trẻ nữ hài tử, đang theo hắn chào hỏi: "Quấy rầy, ta là Mori Ran."

Oda Sakunosuke đứng ở phòng bếp cửa, gật đầu đáp lại: "Mori tiểu thư, ngươi hảo, ta là Takahashi Kazuhiko."

Tiến sĩ Agasa tiến đến Odasaku bên người, giải thích tiểu hài tử tên cùng ngọn nguồn, cuối cùng nói: "Tân...... Ta là nói Conan! Conan sẽ đi Ran gia ở nhờ."

"Hảo," Oda Sakunosuke gật đầu, "Ta còn là muốn mang Conan hồi một chuyến bệnh viện, tiến sĩ, là ngươi đi vẫn là Mori tiểu thư đi?"

Mori Ran giật mình mà nói: "Conan sinh bệnh?"

Oda Sakunosuke há mồm: "Là bởi vì......"

"A ha ha! Là bởi vì Conan tương đối nghịch ngợm, đi ra ngoài chơi thời điểm té ngã một cái, Takahashi tiên sinh không yên tâm, mới kiên trì muốn đưa hắn đi bệnh viện làm kiểm tra!" Tiến sĩ Agasa một giây đánh gãy, lại tiến đến Odasaku bên tai nhỏ giọng nói: "Takahashi-kun, Conan sự có khác ẩn tình, thỉnh ngươi không cần nói cho Ran."

Tiến sĩ Agasa thập phần thành khẩn, Oda Sakunosuke mặt lộ vẻ do dự.

"Chính là......"

Tiến sĩ Agasa thực sốt ruột: "Takahashi-kun, làm ơn!"

"Chính là ta đã báo quá cảnh a." Oda Sakunosuke trên mặt tràn ngập vô tội.

Tiến sĩ Agasa tựa như sét đánh giữa trời quang: "Cái, cái gì! Cảnh sát thế nhưng đã biết!"

Mori Ran giật giật cái mũi, chần chờ hỏi: "Xin hỏi, phòng bếp là ở nấu cái gì sao? Giống như......"

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ