Chương 155

7 3 0
                                    


"Thịch thịch thịch --" dồn dập tiếng đập cửa vang lên.

"Kẽo kẹt."

Cánh cửa nhẹ nhàng mở ra, một tia sáng từ trong nhà khuynh sái mà ra, quất hoàng sắc ấm chiếu sáng sáng Nhật thức sàn nhà gỗ.

"Simon lão sư," Terashima Yuki đứng ở trong nhà, hỏi: "Ngài có chuyện gì sao?"

Simon hướng hắn vươn tay, lòng bàn tay triều thượng, thấp giọng nói: "Đem như vậy đồ vật cho ta."

"Ngài muốn tới làm cái gì?"

"Đi cấp Nigaki xem! Xem xong rồi, hắn liền biết chúng ta nghiên cứu không phải hư vô mờ mịt, là có thiết thực chứng cứ!"

Terashima Yuki bình tĩnh cự tuyệt: "Ta không thể cho ngài. Căn cứ quy định, đồ vật cần thiết đặt ở ta nơi này bảo quản, không đến cuối cùng một bước, tuyệt không thể đem bên trong tư liệu cấp Nigaki giáo thụ."

"Trung tâm bộ phận không phải không mang ra tới sao, ngươi sợ cái gì?!" Simon cả giận nói.

Terashima không dao động, cường ngạnh cự tuyệt, cũng cường điệu nói: "Ngài tốt nhất vẫn là tự mình thuyết phục Nigaki giáo thụ, liền tính muốn cho hắn xem bên trong nội dung, ta cũng cần thiết ở đây."

"...... Đương nhiên, có thể bất động dùng này phân át chủ bài liền nói phục hắn, vậy không thể tốt hơn." Terashima nhẹ giọng nói.

Simon không nghe nói Terashima nói trung thâm ý, không kiên nhẫn nói: "Đã biết đã biết! Ta ngày mai lại đi thử xem."

Terashima Yuki khép lại môn, mới vừa bối quá thân, liếc mắt một cái liền nhìn đến trên bàn trà tam cái đã hủy diệt máy nghe trộm.

Hắn nghiêng ngả lảo đảo về phía trước lảo đảo vài bước, nằm liệt ngồi ở chính mình trên giường, khuỷu tay chống ở trên đầu gối, đem mặt chôn nhập lòng bàn tay.

Hắn rương hành lý phía dưới phóng một khẩu súng lục, đó là Gin nhét vào hắn lòng bàn tay.

[ ngươi biết nên làm như thế nào. ]

Tóc bạc nam nhân không nhanh không chậm mà bẻ ra Terashima Yuki ngón tay, đem màu đen thương bính nhét vào hắn bàn tay, buộc hắn nắm lấy thương.

Gin cả người tản ra lạnh thấu xương sát khí, cong cong môi, trong mắt lại không có một tia ý cười.

Hắn cánh môi trương trương hợp hợp, Terashima Yuki đầu lại trống rỗng.

[...... Vậy giết hắn. ]

Gin thanh âm quanh quẩn ở tối tăm thang lầu gian, trầm thấp khàn khàn, mang theo dày nặng áp bách cuốn tịch mà đến. Giống bão táp hạ sóng lớn ngập trời, không chỗ nhưng trốn.

"Hô...... Hô...... Ta làm không được......" Terashima Yuki dồn dập hô hấp, ngực kịch liệt phập phồng, thanh âm nghẹn ngào tới rồi cực điểm: "Ta làm không được......"

*

"Không có khả năng, chỉ bằng chúng ta là làm không được."

Một cái khác phòng nội, Amuro Tooru quả quyết cự tuyệt Morofushi Hiromitsu đề nghị, "Tưởng dựa ngôn ngữ đề điểm cùng khuyên giải an ủi là không có khả năng làm Disaronno phát hiện chính mình ' bạn thân ' chỉ là ảo tưởng, liền tính bắt được hắn quá khứ sinh hoạt lý lịch cũng không được."

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ