Miyano Akemi từ túi xách lấy ra chìa khóa, cắm vào ổ khóa, hướng hữu nhẹ nhàng xoay tròn, không tới một vòng đại môn liền mở ra.
Ân? Nàng nhớ rõ chính mình ra cửa trước khóa cửa nha.
Miyano Akemi tức khắc cảnh giác lên, nàng tận khả năng không tiếng động mà mở ra cửa phòng, một bàn tay đã vói vào trong bao.
Thân là tổ chức thành viên, cho dù là tầng dưới chót nhân viên, nàng cũng đã sớm thói quen tùy thân mang một phen tay nhỏ. Thương hộ thân.
Nguy hiểm sự không có phát sinh.
Miyano Akemi thăm dò vừa thấy, ở huyền quan thấy một đôi mắt thục nam sĩ giày da.
Hô...... Nguyên lai là Dai đã trở lại.
Miyano Akemi giơ lên tươi cười, cao giọng hô: "Dai! Là ngươi đã trở lại sao?"
Trong phòng truyền đến nam nhân trầm thấp rồi lại từ tính tiếng nói, "Là ta."
Tóc đen lục mắt nam nhân một thân quần áo ở nhà, bước nhanh đi hướng huyền quan tới đón tiếp nàng, Miyano Akemi liếc mắt một cái liền nhìn đến nam nhân ăn mặc đúng là nàng thượng chu tân mua tình lữ dép lê.
Nam nhân nhất quán tuấn lãng lại lạnh nhạt trên mặt mang theo nhợt nhạt cười, lục mắt nhu hòa, vươn tay tiếp nhận nàng túi xách.
Miyano Akemi vô pháp ức chế chính mình vui sướng chi tình, tươi cười liền không dừng lại.
Bởi vì tổ chức nhiệm vụ rất nhiều, Dai lại bị chịu coi trọng, có thể nói đang đứng ở "Chức nghiệp" bay lên kỳ, vội lên có thể mấy chu không thấy bóng người.
Trước kia còn hảo, đương hắn bắt được danh hiệu sau, liền càng không về nhà.
Miyano Akemi đem bao bao cùng trong tay túi giao cho Rye, cởi áo khoác, treo ở huyền quan trên giá treo mũ áo.
Nàng ngữ điệu nhẹ nhàng hỏi: "Ta ngày hôm qua còn tưởng cho ngươi gửi tin tức, hỏi ngươi khi nào trở về một chuyến đâu, vừa vặn ngươi hôm nay liền đã trở lại. Đỉnh đầu không có mấu chốt nhiệm vụ lạp?"
Rye không có nói tỉ mỉ, chỉ là hàm hồ nói: "Ân, không có khẩn trương sự liền trở về xem ngươi."
Miyano Akemi cũng không có truy vấn, vì an toàn, Moroboshi Dai luôn luôn sẽ không theo nàng nói tỉ mỉ nhiệm vụ sự, nhiều nhất chỉ biết thô sơ giản lược nhấc lên.
Tựa như nàng biết "Disaronno là Rye đội viên", nhưng cũng chỉ biết nhiều như vậy thôi.
Nàng thậm chí không có gặp qua Disaronno bản nhân ảnh chụp.
Miyano Akemi ở lật xem tủ lạnh, trong miệng còn trách cứ mà giận dữ nói: "Trở về cũng không đề cập tới trước nói một tiếng, trong nhà đều không có chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn."
Rye dựa vào một bên trên tường lẳng lặng nhìn nàng, khẽ cười nói khiểm.
Akai Shuichi không phải một cái ái cười người, ít nhất làm "Rye" khi không phải. Nhưng đối mặt Miyano Akemi, hắn khóe miệng luôn là hơi hơi gợi lên, nhìn về phía nàng mỗi một ánh mắt đều phảng phất chứa đầy thâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Genel KurguOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...