Oda Sakunosuke phi thường rõ ràng chính mình tính cách.
Ở lập trường tương đối, lại hoàn toàn không quen biết đối phương dưới tình huống, [ Oda ] không có khả năng như [ Dazai ] mong muốn, hòa hòa khí khí mà ngồi ở cùng nhau uống rượu.
[ Oda ] nhất định sẽ đối [ Dazai ] binh khí tương hướng, Oda Sakunosuke không chút nghi ngờ điểm này, hắn cũng tuyệt đối, tuyệt đối không nghĩ nhìn đến như vậy kết quả.
Sẽ không thương tổn bạn thân.
Đây là Oda Sakunosuke đã từng cấp ra hứa hẹn, cho dù là không hiểu rõ cùng vị thể, hắn cũng có nghĩa vụ ngăn cản bi kịch phát sinh.
......
Hoàng hôn, phùng ma là lúc.
Oda Sakunosuke đuổi tới Lupin thời điểm, hoàng hôn nhiễm hồng nửa bầu trời. Hắn chạy thở hồng hộc, trang rau quả túi giấy đã sớm ở nửa đường bởi vì vướng bận bị ném ở ven đường.
Ngõ nhỏ chỗ sâu trong sáng lên một đạo ánh sáng nhạt, hơi có chút cũ kỹ chiêu bài, cửa gỗ chỉ khai một cái khe hở.
Tóc đỏ nam nhân đầu ngón tay treo ở giữa không trung, ly ván cửa còn có mấy centimet khoảng cách. Hắn còn không có tưởng hảo như thế nào thấy bọn họ, gặp mặt lúc sau lại muốn như thế nào thuyết phục [ Oda ] tin tưởng hắn.
Dazai miêu ngồi xổm ngồi ở đầu vai hắn, lông xù xù cái đuôi lắc lắc, chụp đánh Odasaku sống lưng, không tiếng động nhắc nhở.
Dazai nói đúng, đều đến này nông nỗi, do dự cũng vô dụng.
...... Thuận theo tự nhiên đi.
Oda Sakunosuke nhợt nhạt thở ra một hơi, đẩy ra cửa gỗ.
Nhỏ hẹp cổ xưa thang lầu cùng trang trí, du dương cổ điển khúc, hết thảy đều cùng trong trí nhớ giống nhau như đúc. Quen thuộc cảm làm Oda Sakunosuke bất tri bất giác thả lỏng xuống dưới.
Loại này cũ xưa thang lầu, đi đường không chỉ có sẽ phát ra thanh thúy lộc cộc thanh, còn sẽ cùng với "Kẽo kẹt" tiếng vang.
Cảm tạ hắn qua đi nhậm chức sát thủ cùng với cùng Tổ chức Áo Đen đấu trí đấu dũng trải qua, hắn thân thủ không chỉ có không có lui bước, ngược lại càng tiến thêm một bước. Oda Sakunosuke theo bản năng mà khống chế chính mình tiếng bước chân, ven đường đều không có phát ra tiếng vang.
Hắn ở quá mức an tĩnh hoàn cảnh trung, nghe thấy từ nhỏ tửu quán truyền ra một chút nói chuyện thanh.
"...... Ta chưa từng có nghĩ tới cho ngươi thiết cái gì bẫy rập." [1]
Là [ Dazai ] thanh âm.
Tình huống không tốt lắm, Oda Sakunosuke nhanh hơn bước chân.
Giày da gót giày chạm đến cuối cùng một cái bậc thang, cực nhẹ "Đát" một tiếng, đánh vỡ phảng phất đông lạnh trụ yên tĩnh.
Ngồi ở quầy bar trước hai người bỗng chốc quay đầu nhìn qua, tóc đen thanh niên ăn mặc thủ công thượng thừa màu đen áo khoác, vòng qua cổ màu đỏ khăn quàng cổ thuận theo mà buông xuống, như nhau ở hắn thủ hạ như cánh tay sai sử Port Mafia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...