Đêm khuya, Tokyo nào đó không người trên đường phố dừng lại một chiếc màu trắng chạy băng băng xe, tứ phía quan trọng cửa sổ xe toàn bộ dán màng chống nhìn trộm, cho dù có người đi ngang qua, cũng vô pháp từ mặt bên nhìn thấy bên trong xe.
Oda Sakunosuke đôi tay bắt lấy tay lái nhất đầu trên, thoáng trước khuynh, cái trán chống chính mình mu bàn tay, hắn gắt gao nhắm hai mắt, hầu kết lăn lộn, tràn ra một chút thở dốc.
[ Odasaku, thân thể có khỏe không? Có hay không rất khó chịu a? ] hệ thống lo lắng hỏi.
"Không quan hệ, chỉ là một chốc tác dụng phụ mà thôi, sẽ không rất khó chịu." Oda Sakunosuke nhẹ giọng đáp lại nói.
Hệ thống uể oải tự trách, liền điện tử âm đều có thể nghe ra khóc nức nở: [ thực xin lỗi, đều do ta, cho ngươi ra sưu chủ ý! Nhất định còn có mặt khác càng tốt, vô thương biện pháp, ta lại...... Ô ô ô, ta không có thể làm một cái hảo thống!! ]
Oda Sakunosuke cũng chỉ là có chút khó chịu thôi, hoãn nửa ngày, đã thích ứng không ít. Thấy thế, vội vàng thuận thuận khí, an ủi nói: "...... Không trách ngươi, đây cũng là ta chính mình lựa chọn."
"Cũng không có rất khó chịu, thích ứng thì tốt rồi."
[ về sau không cần cái này kỹ năng! Mười vạn còn có tác dụng phụ, kém bình!! ]
"Ân, về sau không cần."
Oda Sakunosuke chính mình đều cũng nghĩ đến, cái gọi là "Khí lực xói mòn" chính là sinh mệnh năng lượng xói mòn.
Hệ thống nói này có lẽ là bởi vì áp dụng phương cùng kỹ năng cung cấp giả năng lực hệ thống bất đồng.
Một phương là dị năng lực, một bên khác là niệm năng lực, một chữ chi kém, lại là hoàn toàn bất đồng hệ thống.
Bởi vì Odasaku không phải niệm năng lực giả, lại mạnh mẽ sử dụng niệm lực, mới có thể phá lệ khó chịu. Nếu không bằng thân thể hắn tố chất, là không đến mức lưu lạc đến đi đường đều đi không xong nông nỗi.
Người thường khai tinh khổng lại học không được niệm, chỉ biết gia tốc tử vong. Oda Sakunosuke là ký chủ, ký chủ có bảo hộ cơ chế, đương sinh mệnh năng lượng dật tán đến trình độ nhất định lúc ấy tự động mở ra bảo hộ cơ chế, tương đương "Khóa huyết", làm ký chủ không đến mức bởi vì dùng lộn hệ thống thương thành kỹ năng liền lãnh tiện lợi.
Oda Sakunosuke ở niệm lực phương diện thiên phú không tồi, hệ thống mở ra bảo hộ cơ chế khi, hắn đã ẩn ẩn học được chính mình lấp kín tinh khổng, không cho "Khí" tiết ra ngoài.
Nếu không phải hệ thống bảo hộ cơ chế tự khải, Odasaku thậm chí khả năng như vậy khai niệm.
Mà không phải ở vào cái này nửa vời xấu hổ cảnh giới, nửa ngày mới hoãn lại đây.
[ hiện tại hồi biệt thự sao? ] hệ thống hỏi.
Oda Sakunosuke suy xét một chút, nói: "Vẫn là hồi ta trước kia cái kia chung cư đi, Bourbon còn ở tại biệt thự, mang theo giả người, có bại lộ nguy hiểm a."
Hắn giáng xuống cửa sổ xe, gió lạnh chảy ngược tiến vào ấm áp bên trong xe, làm hắn hôn mê đầu óc nháy mắt thanh tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Aktuelle LiteraturOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...