Câu này "Tiểu tình nhân" vừa ra, toàn trường một mảnh tĩnh mịch.
Tả nhìn xem vẻ mặt chỗ trống tóc vàng soái ca, hữu nhìn một cái cau mày, tựa hồ cực kỳ không vui tân nhận "Họ khác đại ca".
Vừa mới một ngụm một cái "Đại ca" Yamaguchi-gumi các tiểu đệ, lén lút mà lẫn nhau trao đổi một ánh mắt, ghé vào cùng nhau khe khẽ nói nhỏ.
"Này...... Nguyên lai đây là đại ca thà chết chứ không chịu khuất phục không chịu cùng đại tiểu thư tương thân nguyên nhân sao?"
"Ta thế nhưng có điểm cảm động!"
"Không, ta cùng các ngươi bất đồng. Ta tương đối hâm mộ đại ca tiểu tình nhân. Ô, đại ca này khí chất, đến lượt ta tới, ta cũng có thể!"
"Hừ, ngươi nghĩ đến còn rất mỹ! Muốn ta nói, ta...... Ta cũng nguyện ý orz"
Oda Sakunosuke cảm thấy không thể, cũng đối loại này ý tưởng tỏ vẻ phi thường không thể lý giải.
Dị năng giả thể lực, cảm giác đều là thường nhân vài lần, sột sột soạt soạt lời nói nhỏ nhẹ nghe được rành mạch.
Bourbon khi nào biến thành hắn tình nhân rồi a? Ở cổng lớn khi, rõ ràng nói chính là bằng hữu!
Vị này huynh đệ khẳng định nghe lầm thả nhớ lầm, cần thiết cởi bỏ hiểu lầm mới được!
Oda Sakunosuke cùng vẻ mặt ngốc Bourbon liếc nhau, thấy Yamaguchi thủ lĩnh nghi hoặc mà nhìn hắn, vì thế giải thích nói: "Ta cùng...... Hắn, không phải tình nhân quan hệ, chỉ là bằng hữu. Ngươi cấp dưới hiểu lầm."
Thiếu chút nữa liền kêu ra danh hiệu, lại nói tiếp, hắn giống như chỉ cùng Scotch liên hệ quá tên họ, còn không biết những người khác tên.
Oda Sakunosuke như suy tư gì, nhiệm vụ lần này lúc sau đại gia cũng nên liên hệ một chút cơ sở tin tức.
Yamaguchi thủ lĩnh đôi tay hợp lại ở trong tay áo, chưa nói tin cũng chưa nói không tin, híp mắt đánh giá Bourbon, dùng không có gì dao động ngữ khí nói: "Không nữ nhi của ta lớn lên đẹp, quăng hắn, ta mang ngươi đi gặp nữ nhi của ta."
Hắn như là hiểu được cái gì, cực nhanh sửa miệng: "Ngươi thích nam nhân, chúng ta tổ hảo nam nhân cũng có rất nhiều, tùy ngươi chọn lựa."
Oda Sakunosuke: "...... Không được, cảm ơn. Ta thật sự cùng hắn không phải loại quan hệ này, cũng vô tâm tư yêu đương, thỉnh ngài không cần nhắc lại này đương sự."
"Ai nha, thật đáng tiếc." Yamaguchi thủ lĩnh đành phải tiếc nuối mà vỗ vỗ tóc đỏ nam nhân vai, mới vừa mở miệng lại là một đốn, khụ một tiếng, hỏi: "Lão đệ, tên của ngươi là?"
Oda Sakunosuke chần chờ một lát, hàm hồ nói: "Ta họ Oda, gọi ta dòng họ liền hảo."
Yamaguchi thủ lĩnh nhướng mày, chỉ báo họ thị? Có ý tứ.
"Oda lão đệ, nơi này dơ loạn, thỉnh cùng ngươi ' bằng hữu ' dời bước yến hội thính." Hắn cười tủm tỉm nói, "Sự tình thực mau là có thể giải quyết."
Theo sau liền bắt đầu chỉ huy các tiểu đệ thu thập tàn cục, tìm kiếm hung thủ.
Oda Sakunosuke uyển cự phải vì bọn họ dẫn đường Yamaguchi tổ viên, chính mình cùng Bourbon sóng vai đi trở về chính sảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Ficción GeneralOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...