Chương 26

14 2 0
                                    


Rye ở lái xe.

Đây là hắn trên xe lần đầu tiên tái có tổ chức thành viên, a...... Akemi cùng nàng muội muội không tính.

Rye cùng Disaronno đều không phải nói nhiều loại hình, dọc theo đường đi bên trong xe tĩnh đến châm rơi có thể nghe, là đổi cá nhân tới sẽ đứng ngồi không yên, đương trường tự bế trình độ. Nhưng này hai người tiếp thu tốt đẹp, một cái an tĩnh lái xe, một cái nhắm mắt giảm bớt mắt bộ từng đợt tê mỏi.

Rye cũng không có quên ở thang lầu gian ngoại, Disaronno cho hắn mang đến kinh hách. Tuy rằng nhả ra làm hắn lên xe, nhưng này cũng không đại biểu hắn thả lỏng cảnh giác.

Là thử Disaronno cơ hội tốt.

Rye cong cong khóe miệng, Chevrolet ở đèn xanh đèn đỏ trước dừng lại, hắn thuận thế hơi hơi nghiêng đầu, bất động thanh sắc mà quan sát ngồi ở phó giá Disaronno.

Sau giờ ngọ ánh mặt trời vừa lúc, Rye tầm mắt cứ việc cũng đủ khắc chế điệu thấp, nhưng ở Oda Sakunosuke trong mắt, như cũ rõ ràng thật sự. Oda Sakunosuke không lắm để ý mà xê dịch, ý đồ tránh đi đau đớn mí mắt ánh mặt trời.

Rye đang xem hắn? Đơn giản là Mafia cảnh giác tâm quấy phá, không có gì đáng để ý. Rốt cuộc bọn họ chi gian chỉ có gặp mặt một lần. Chính mình lại không tính toán nhân cơ hội trộm vân tay hoặc trang máy nghe trộm, Rye muốn xem liền tùy hắn đi.

......

Rye dùng dư quang quan sát Disaronno một đường, đến ra một cái làm hắn không thể tưởng tượng kết luận —— Disaronno đôi mắt có vấn đề.

Lên xe sau, Disaronno vẫn luôn không tự giác mà híp lại đôi mắt, có khi cánh tay khẽ nhúc nhích, chẳng qua mỗi lần đều là vừa giơ tay liền lập tức áp xuống, làm bộ không có việc gì phát sinh. Không bao lâu càng là trực tiếp nhắm mắt, như là một chút đều không lo lắng Rye đi nhầm lộ, hoặc cố ý đem hắn ném đến một cái xa hơn càng hẻo lánh địa phương.

Rye ngay từ đầu không hiểu đây là đang làm gì.

Thẳng đến thấy Disaronno sẽ nghiêng đầu hoặc nghiêng người tránh né ánh sáng, chỉ cần bị quang đâm đến, hắn mí mắt liền sẽ run rẩy đến lợi hại hơn, cau mày. Thẳng đến xe chạy đến bóng cây che đậy đoạn đường, hắn mày mới có thể giãn ra.

Rye lúc này mới phản ứng lại đây, nâng lên tay có thể là tưởng dụi mắt hoặc chắn thái dương. Disaronno có lẽ phát hiện hắn tầm mắt, lo lắng bại lộ, vì thế dứt khoát trực tiếp nhắm mắt.

Chính là Disaronno đôi mắt ở nghiên cứu căn cứ khi còn...... Không, có lẽ kia sẽ cũng đã không bình thường.

Disaronno đột nhiên biến thâm màu mắt cùng vô cơ chất ánh mắt vẫn luôn ở Rye trong đầu hiện lên, vứt đi không được.

Này hết thảy cùng viện nghiên cứu có quan hệ sao? Sherry lại ở trong đó sắm vai cái gì nhân vật?

Rye đứng ở cục trung, vô pháp đặt mình trong ở ngoài, chỉ cảm thấy hết thảy tựa như sương mù giống nhau bao phủ hắn. Hắn sớm biết tổ chức khổng lồ, nhưng càng tiếp cận tổ chức trung tâm, hắn sở thấy bí ẩn cùng hắc ám liền càng nhiều.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ