Màu đen Porsche nội, Gin mặt âm trầm ngồi ở ghế điều khiển, không nói một lời.
Vodka nơm nớp lo sợ mà phủng di động, điên cuồng liên hệ cho bọn hắn động dục báo hạ tuyến.
Hắn dùng Gin di động cấp tình báo nhân viên phát tin nhắn, hướng bọn họ dò hỏi Scotch cụ thể vị trí. Lại lấy ra một cái dự phòng di động, phân biệt cho bọn hắn gọi điện thoại.
Ma huyễn sự tình đã xảy ra.
Đương Vodka đang ở dùng tàn nhẫn ngữ khí ép hỏi tình báo nhân viên khi, Gin di động đồng thời tiếp thu tới rồi đến từ cùng cá nhân tin nhắn.
Vodka cầm lấy di động nhìn thoáng qua, sửng sốt, cau mày chất vấn điện thoại kia đầu người, "Ngươi tiếp theo điện thoại đồng thời còn cấp đại ca phát tin nhắn?"
Gin tức khắc liếc mắt một cái Vodka, lạnh lùng nói: "Điện thoại ngoại phóng."
Vodka lập tức làm theo, ngoại phóng điện thoại đồng thời nhìn kỹ xong rồi tin nhắn nội dung, ý thức được không đúng, truy vấn nói: "Ngươi vừa mới không phải cùng ta nói ngươi không có tìm được Scotch?"
"Đại ca vừa mới thu được một cái tin nhắn, mặt trên minh xác cấp ra Scotch địa chỉ, còn mang thêm một trương theo dõi chụp hình, mặt trên là Scotch bóng dáng! Ngươi ở lừa gạt đại ca?!"
Điện thoại kia đầu nam nhân thanh âm có chút run rẩy, mang theo sợ hãi liên thanh phủ nhận: "Ta không có a! Ta không có cấp Gin đại nhân phát bất luận cái gì tin nhắn, ta làm sao dám ở cùng ngài trò chuyện thời điểm phân thần làm mặt khác sự tình đâu?"
"Tin nhắn không phải ta phát," nam nhân lời nói khẩn thiết, "Ta thậm chí không có đi tìm Scotch, như thế nào cho ngài động dục báo?"
Gin đột nhiên mở miệng, tiếng nói trung mang theo nồng đậm sát khí, hãi đến một bên Vodka cương tại chỗ, "Ta yêu cầu sở hữu tình báo tổ hành động tìm kiếm Scotch, ngươi vì cái gì không có đi?"
Tên kia đáng thương tình báo tổ nhân viên nghe được Gin thanh âm, đã sợ tới mức mau khóc, nhưng hắn là thật sự không có thu được bất luận cái gì thông tri a.
Hắn xác thật thu được "Scotch là nằm vùng" đàn phát thông tri, nhưng Gin theo sát sau đó cái kia "Toàn lực sưu tầm nằm vùng" tin nhắn, lại hư không tiêu thất.
"Ta thật sự không có thu được......" Nam nhân thanh tuyến run rẩy, nói đến một nửa đột nhiên tỉnh ngộ, vội vàng nói, "Ta hiện tại liền đi, hiện tại liền đi! Nhất định thực mau có thể tìm được phản đồ vị trí!"
Vodka lặng lẽ ngắm ngắm Gin, thấy hắn không ra tiếng, lập tức bưng lên cái giá, thô thanh thô khí mà nói: "Biết liền hảo, còn không mau đi!"
Điện thoại treo, Vodka vừa định đánh hạ một cái, Gin ngăn trở hắn.
"Làm kỹ thuật tổ phá giải tin nhắn, tra nơi phát ra." Gin trong mắt hiện lên một tia ám mang, "...... Thuận tiện nhìn nhìn lại Disaronno cùng Rye hiện tại ở đâu."
Cùng tiểu tổ, Bourbon đều bị lừa đến nơi đây, Disaronno cái kia phế vật tạm thời không nói chuyện, Rye lại đi đâu?
Vodka vội vàng ứng hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...