Chương 101

9 1 0
                                    


Ở trên quảng trường đêm khuya gặp mặt ba người tan đi.

Akai Shuichi thu hồi liền huề kính viễn vọng, trên mặt biểu lộ vài phần trầm tư.

Từ bọn họ khẩu hình thượng "Đọc ra" đối thoại tới xem, này ba người không giống như là tại tiến hành phi pháp giao dịch, càng như là bằng hữu tụ hội tâm sự.

Chẳng lẽ thật là chính mình suy nghĩ nhiều?

Làm Akai Shuichi chấn động chính là, Disaronno thân là tổ chức cao cấp thành viên, thế nhưng cùng cảnh sát giao hảo.

Bất quá liên tưởng một chút Disaronno vô cùng vụ sinh hoạt hằng ngày đều đang làm cái gì, cũng liền không khó lý giải hắn cùng sở cảnh sát chi gian chặt chẽ quan hệ.

"Có lẽ, đây cũng là tổ chức ở cờ thưởng sự kiện sau liền đem người mang đi làm thực nghiệm trên cơ thể người duyên cớ đi......" Akai Shuichi thấp giọng nói.

Nghĩ đến Gin quang minh chính đại mà đem xe ngừng ở dưới lầu ngồi canh Disaronno, Akai Shuichi liền siết chặt nắm tay.

Này làm sao không phải một loại uy hiếp!

Gin quả thực là ở chói lọi mà báo cho Disaronno:

Ta biết ngươi hành tung, biết ngươi giao hữu tình huống. Nếu ngươi không thành thật, tiểu tâm người nhà của ngươi cùng bằng hữu.

Nói cách khác, hắn ở lấy Miyano Akemi uy hiếp Disaronno đi làm thực nghiệm trên cơ thể người!

Akai Shuichi bắt đầu quét tước trong phòng chính mình lưu lại dấu vết, vân tay, tóc chờ hết thảy khả năng bại lộ hắn thân phận đồ vật.

"Gin, chờ xem, ta thực mau liền sẽ đem ngươi bắt giữ quy án!"

Akai Shuichi ngẩng đầu rút ra phòng tạp, phòng tức khắc một mảnh tối tăm, hắn đứng ở huyền quan, lục mắt giống dã lang giống nhau sâu thẳm, dùng chỉ có chính mình có thể nghe thấy âm lượng thấp giọng nỉ non, tiếng nói lạnh băng, khí thế bức nhân.

Người đã đi rồi, Akai Shuichi lại không tính toán lại cùng đi xuống.

Cùng kia hai cái tiểu cảnh sát đã không ý nghĩa, nhưng thật ra theo dõi Disaronno, nói không chừng có thể đem một cái khác thực nghiệm căn cứ địa chỉ lộng tới tay.

Đáng tiếc Disaronno cảm giác quá nhạy bén, theo dõi điều tra hắn nói, khó khăn quá lớn.

Này nhất định là quan trọng manh mối, yêu cầu bàn bạc kỹ hơn, tuyệt không thể rút dây động rừng.

"Cùm cụp."

Then cửa ấn hạ, cửa phòng chậm rãi mở ra, hành lang ánh sáng theo mở rộng kẹt cửa đầu nhập trong nhà.

Akai Shuichi cất bước mà ra, môn ở hắn phía sau phanh mà khép lại.

Tại đây đồng thời, liền ở cách vách một tường chi cách 303 phòng, Amuro Tooru cũng vừa thu thập hảo chuẩn bị rút lui phòng, trở về tiếp tục làm công.

"Cờ thưởng......? Disaronno vì cái gì trước khi đi sẽ nhắc tới cờ thưởng đâu, chẳng lẽ là có cái gì đặc thù hàm nghĩa?"

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ