Chương 144

8 3 0
                                    


Ở tổn hại vượt qua nửa giờ, Oda Sakunosuke cùng hệ thống còn vẫn duy trì tốt đẹp ảo tưởng. Bọn họ cảm thấy phía trước có thể thông qua uống thuốc chờ trị liệu tới hạ thấp tổn hại độ, hiện tại nhất định giống nhau có thể.

Ai cũng không nghĩ tới, [ Disaronno ] tổn hại độ một khi quá nửa, liền rốt cuộc trở về không được.

Hơn nữa, tổn hại độ còn sẽ theo thời gian trôi đi mà gia tăng. Có thể vẫn luôn đè nặng nó, không cho nó bay lên, đã là Odasaku cùng hệ thống cộng đồng nỗ lực kết quả.

Hiện tại tổn hại độ đã 65%, chờ nó đến trăm phần trăm, Oda Sakunosuke liền không thể không rời đi thế giới này.

Mặc dù không có tổn hại độ, hắn cũng không có khả năng vẫn luôn dừng lại ở chỗ này.

Oda Sakunosuke thuộc về dị thế giới Yokohama, nơi đó có hắn bạn bè, người nhà đang đợi hắn trở về.

Đối với nơi đây thế giới mà nói, hắn chỉ là một cái khách qua đường. Chẳng sợ ở chỗ này nhận thức tân bằng hữu, có tiếp nhận hắn, chữa khỏi người nhà của hắn, cũng không thể phủ nhận linh hồn của hắn đến từ tha hương sự thật.

Oda Sakunosuke một ngày nào đó là phải rời khỏi.

Chờ đến kia một ngày, hắn sẽ như thế nào làm đâu?

Oda Sakunosuke một mình một người ngồi ở lạnh tanh phòng khách trên sô pha, ngón tay kẹp một cây thuốc lá, màu đỏ tươi quang mang ở trong bóng đêm minh minh diệt diệt.

Sương khói lượn lờ gian, hắn ngửa đầu dựa lưng ghế, biểu tình như ngày thường bình đạm, chỉ có ám sắc màu xám xanh tròng mắt bại lộ ra hắn nội tâm không bình tĩnh.

Hoặc sớm hoặc vãn, mặc dù không có tổn hại độ phiền nhiễu, hắn một ngày nào đó là phải rời khỏi.

"Đến lúc đó......"

Tóc đỏ nam nhân tiếng nói trầm thấp khàn khàn đến cực điểm, mang theo một chút mê mang, âm cuối bị cắn nuốt ở một tiếng thanh thiển thở dài trung.

Đến lúc đó, hắn lại có thể như thế nào làm đâu.

Có được ấm áp ràng buộc, ấm áp hằng ngày, rồi lại như bọt biển giây lát lướt qua, đây là vận mệnh trêu cợt sao?

Ở chú định rời đi kia một ngày đã đến trước, hắn lại có thể vì hắn bạn bè thân thích làm những gì đây.

Oda Sakunosuke ngóng nhìn như hắc động đen nhánh một mảnh trần nhà, ánh mắt lại một chút thay đổi.

*

Hôm sau, Oda Sakunosuke mới vừa rời giường, chuông cửa đã bị ấn vang.

Hắn hoang mang rối loạn mà tròng lên áo sơ mi, trên cằm còn có mới vừa rửa mặt xong không lau khô bọt nước.

Oda Sakunosuke gần sát mắt mèo vừa thấy, thế nhưng là Morofushi Hiromitsu.

Morofushi Hiromitsu đương nhiên sẽ có nhà hắn địa chỉ, nhưng đi theo tới một người khác liền có chút ngoài ý muốn.

Tóc đen cảnh sát hôm nay một thân thường phục, còn mang vừa thấy chính là từ Matsuda Jinpei nơi đó kéo tới kính râm. Tựa hồ cảm nhận được từ mắt mèo truyền đến đánh giá tầm mắt, hắn sang sảng mà gỡ xuống kính râm, nhéo kính râm chân kính một cái chẳng ra cái gì cả quân lễ, tươi cười xán lạn.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ